LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ngân Khánh khiến fan trầm trồ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 35, bí quyết làm đẹp là gì?

Thứ sáu, 23/04/2021 15:04

Đằng sau vẻ đẹp trẻ trung như 'miễn nhiễm' với thời gian của Ngân Khánh là bí quyết vô cùng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Ngân Khánh là sao Việt đa-zi-năng khi vừa là diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh. Cô được nhiều người biết đến khi đóng phim "Gọi giấc mơ về". Sau đó, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các phim như: "Tường vy cánh mỏng", "Mây trắng ngang trời", "Cô dâu đại chiến", "Ma Dai"... Nhan sắc mong manh tựa "Ngọc nữ", Ngân Khánh được dự đoán sẽ vươn lên tầm diễn viên hạng A.

Ngân Khánh được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng và dung nhan được xếp vào hàng "Ngọc nữ".

Nhưng khi đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Sự nghiệp của Ngân Khánh tiếp tục chững lại sau khi kết hôn với chồng Việt kiều - Đỗ Thiếu Quân. Hiện tại, Ngân Khánh đã quay trở lại hoạt động showbiz khi tham gia một số chương trình, gameshow.

Ở tuổi 35, nhan sắc của Ngân Khánh được nhiều người khen ngợi. Mới đây, trên một diễn đàn, dân mạng phải trầm trồ trước gương mặt trẻ trung của nữ diễn viên: "Thời gian bỏ quên chị ấy rồi", "Dù thời gian có tàn nhẫn tới đâu thì vẫn luôn yêu thương chị nhất! Mãi đẹp luôn nha chị", "Ăn gì xinh hoài vậy trời"...

Dân mạng khen ngợi nhan sắc của Ngân Khánh.

Vẻ ngoài trẻ trung như "miễn nhiễm" với thời gian của nữ diễn viên Ngân Khánh.

Trước lời khen của dân mạng, Ngân Khánh cũng hé lộ bí quyết trẻ đẹp của mình là suy nghĩ tích cực: "Không tranh, không giành... sống an nhiên. Biết vừa, biết đủ, đời bình yên". Ngoài ra, cô cũng duy trì chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau củ để giữ dáng.

Bí quyết trẻ đẹp của Ngân Khánh là suy nghĩ tích cực và ăn uống khoa học.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới