LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nghe Dương Mịch tiết lộ bí quyết giữ thân hình mảnh dẻ dẻo dai, thế mới biết không đơn giản chút nào

Thứ hai, 05/07/2021 17:14

Nữ diễn viên Dương Mịch chia sẻ cách cô duy trì vóc dáng thon thả trong nhiều năm qua.

Vừa qua Dương Mịch đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle. Cô xuất hiện với mái tóc vàng chất chơi và được nhận xét trông không khác một nữ idol đến từ Hàn Quốc.

Dương Mịch trên ấn phẩm số mới của tạp chí Elle.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, vợ cũ của Lưu Khải Uy cho biết cô giữ thói quen tập thể dục mỗi ngày. Dù thời gian chẳng dư dả gì nhưng ngày nào Dương Mịch cũng nhất quyết gập bụng 300 cái. Cô tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi có thể. Với Dương Mịch điều này có vẻ nhẹ nhàng nhưng với người thường thì con số trên thực sự gây choáng.

Nữ diễn viên này tiết lộ ngày nào cũng gập bụng 300 cái.

Không chỉ tích cực tập tành, nữ diễn viên "Phù Dao" còn tập trung cho việc duy trì sức khỏe tốt. Cô thích ngâm chân vào buổi tối để thư giãn và thói quen này cũng tốt cho cơ thể.

Bên cạnh đó Dương Mịch thẳng thắn bày tỏ quan điểm sống của mình. Cô hy vọng bản thân sẽ mở rộng tầm nhìn. Dù có 50 hay 60 tuổi đi chăng nữa Dương Mịch vẫn muốn học hỏi nhiều hơn, nhìn ra thế giới bên ngoài nhiều hơn và tiếp tục làm việc một cách chăm chỉ.

Dương Mịch thường ngâm chân vào buổi tối để duy trì sức khỏe tốt.

Có thể thấy Dương Mịch có ý chí lớn không phải ai cũng có được. Cô kiên trì với những mục tiêu đã vạch ra và luôn có ý thức cầu tiến.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới