LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trang Trần 'bóc phốt' Kỳ Duyên ngay khi đang say sưa livestream

Thứ năm, 18/01/2018 12:40

Vốn là người thẳng tính, Trang Trần đã ngay lập tức 'bóc phốt' Kỳ Duyên ngay khi cô nàng đang say sưa livestream giới thiệu sản phẩm làm đẹp giúp bạn.

Trong giới showbiz, việc những người nổi tiếng thường xuyên livestream giới thiệu mỹ phẩm này, sản phẩm nọ không còn quá xa lạ nữa. Tối qua 17/1, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như thường lệ đã có một đoạn clip livestream ngắn chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cũng như giới thiệu sản phẩm giúp một người bạn của cô.

Trong khi mở màn cuộc livestream, cô để lộ làn da bóng khoẻ mà có nhìn kỹ cũng thấy lỗ chân lông. Hoa hậu Kỳ Duyên đang livestream để tư vấn mọi người có được làn da đẹp như cô. Thì Trang Trần bất ngờ vào bình luận 'bóc phốt' Kỳ Duyên

Trước đó, cựu người mẫu Trang Trần còn góp ý kiến và khen Kỳ Duyên đẹp. Nhưng một hồi nghe Hoa hậu nói luyên thuyên và thiếu tin cậy, Trang Trần đã thẳng thắn góp ý.

"Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam, rồi em lại bảo hàng Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam. Trước khi em PR, chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm. Phải hiểu sản phẩm và dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ em dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin sẽ gặp vấn đề. Mình thì có điều kiện để các Spa giúp mình điều trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện. Thà em cứ nói là em được tag thì sẽ không bị mọi người đánh giá là em không có trách nhiệm”.

Ngay sau bình luận của siêu mẫu Trang Trần, rất nhiều ý kiến bình luận cũng lên án hành động PR thiếu hiểu biết của Kỳ Duyên.

Những bình luận của cư dân mạng trong đoạn livestream.

Ngay sau khi kết thúc đoạn livestream, bình luận của Trang Trần cũng biến mất không rõ lý do.

VD (Tổng hợp - WTT)