LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ngô Thanh Vân - Người tiếp lửa tạo cơ hội cho phụ nữ 4.0

Thứ tư, 10/04/2019 14:14

Ngô Thanh Vân từ một cô gái tốt nghiệp đại học ngành dược sĩ lấn sân sang kinh doanh online với sản phẩm SkinAZ thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp bật nhất hiện nay có mặt trên 23 quốc gia.

Uy tín, chất lượng sản phẩm đến từ Hàn Quốc được tin dùng và có sự đột phá thay đổi mọi làn da, là cái tên hot nhất trong ngành làm đẹp. Nắm bắt được cơ hội từ những lợi ích vượt trội của sản phẩm Ngô Thanh Vân đã chọn đồng hành cùng SkinAZ làm tổng đại lý- đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm SkinAZ tại Việt Nam.

Chào chị! Chị đã chọn cho mình học ngành dược sĩ nhưng lại chuyển hướng sang kinh doanh online?

Vân nghĩ rằng ai trong chúng ta đã từng gặp gỡ nhau mỗi người đi qua nhau cũng là một cái duyên tiền định, khi Vân chọn học ngành dược là một cái duyên nhưng cái duyên đó chỉ gắn bó với mình đến một thời điểm nào đó thì nó sẽ đi, chỉ còn cái “nợ” nó theo mình mà thôi. Không ai có thể lí giải được, đối với Vân và ngành nghề Vân chọn hiện nay cũng như vậy cũng xuất phát từ hai chữ duyên và nợ.

Có rất nhiều người một lúc làm rất nhiều ngành nghề nhưng bán hàng online chỉ là nghề tay trái. Vì sao chị lại chọn đây là nghề tay phải của mình?

Cuộc sống ai cũng có sự lựa chọn riêng của mình nhưng với Vân khi đến với SkinAZ mình nhận định được đây là sản phẩm tiềm năng có thể gắn bó kết nối những người phụ nữ với nhau. Là phụ nữ ai mà chả yêu cái đẹp SkinAZ là sản phẩm làm được điều đó, khi gắn bó với sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì Vân càng yêu công việc này rất nhiều. Khi yêu một cái gì đó thì mình dành thời gian, công sức của mình dành cho nó mà thôi.

Hiện nay có rất nhiều người chọn SkinAZ kinh doanh, nhưng có lẽ chị là người thành công nhất khi có rất nhiều đại lí lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chị thấy mình may mắn hay là biết nắm bắt cơ hội tốt?

Có lẽ là cả hai, theo Vân may mắn của mình chiếm 30% còn lại là sự nỗ lực và đặt biệt phải biết tận dụng thời cơ bởi mọi người cũng biết cuộc sống hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng nâng cao, những dòng mỹ phẩm ra đời rất nhiều để đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Nhưng để người tiêu dùng biết đến và tin dùng sản phẩm của mình phải mất thời gian khá dài. Nếu không có sự kiên trì cố gắng thì cơ hội cũng như may mắn sẽ không tự dưng mà có.

Chị là một trong những tổng đại lí dẫn top đầu với thành tích xuất sắc. Thu nhập của chị từ kinh doanh SkinAZ thay đổi như thế nào?

Đã nói đến từ kinh doanh mà chọn cho mình lối đi cũng như dòng sản phẩm đúng đắn thì con số mang lại phải xứng đáng với sự nổ lực của mình. Vân không tiết lộ là Vân thu nhập bao nhiêu vì đối với người này thì gọi là đủ, là giàu có nhưng đối với một số người con số đó không là gì đối với họ cả.

Có nhiều người nghĩ rằng ngành kinh doanh online mỹ phẩm không thực tế bởi chiêu trò marketting tương tác lẫn nhau bởi những người đang bán sản phẩm đó chị nghĩ như thế nào?

Vân nghĩ với ngành nghề nào thì cũng có chiêu trò maketting cả vì chỉ như thế người ta mới biết tới sản phẩm của mình. Có những sản phẩm marketting từ sự nổi tiếng, tạo sự thị phi nhưng với Vân để có như ngày hôm nay thì SkinAZ tự tạo dựng cho mình với chiến lược maketting tốt nhất đó chính là sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm thực tiễn của khách hàng.

Trong năm 2019 chị có kế hoạch gì để phát triển hệ thống chị có thể chia sẻ?

Sắp tới Vân sẽ viết tiếp những quy trình và kế hoạch chiến lược đào tạo bán hàng online một cách chuyên nghiệp cho hệ thống, tạo sự mối nối giữa khách hàng với các đại lí. Năm 2019 hứa hẹn một năm với sự bùng nổ của các đại lí lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đưa SkinAZ đến với mọi phụ nữ yêu cái đẹp.

Liên hệ hợp tác: Ngô Thanh Vân

Hotline: 0907.386.279

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới