LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ngô Thiên Nhân – “Nàng hậu” đa tài và những điều chưa tiết lộ

Thứ năm, 09/05/2019 16:56

Xinh đẹp, tự do tài chính là điều mà phụ nữ luôn mong muốn. Miss Online Hoa Hậu Doanh Nhân người Việt năm 2017 - Thiên Nhân hiện tại đã có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Xinh đẹp, tự do tài chính là những gì mà nàng hậu đang có được

Xinh đẹp, thông minh, giỏi giang là những mĩ từ mà chúng ta dành để nói về Thiên Nhân. Mẫu người phụ nữ mà bao nhiêu cánh đàn ông mơ ước. Hiện tại đã có riêng cho mình một gia đình nhỏ với hai con, nhưng không vì thế mà cản trở con đường kinh doanh của mình. Ngược lại, đó chính là động lực để giúp Thiên Nhân càng trở nên thành công hơn nữa.

Sở hữu nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, năm 2017 Thiên Nhân bất ngờ trở thành người đệp được khán giả yêu thích nhất qua cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân châu Á.

Trong những hình ảnh mới nhất lại một lần nữa khẳng định nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng giống như những con số trong tài khoản của mình.

Nhan sắc thăng hạng theo thời gian

Có thể nói, hiện tại những gì mà Thiên Nhân có không phải bà mẹ 2 con nào cũng có được. Nhưng không vì thế mà cô sống phô trương, đổi lại là một cuộc sống giản dị bình yên cùng gia đình nhỏ của mình.

Và đó cũng chính là chiếc chìa khóa giúp Thiên Nhân luôn được mọi người xung quanh yêu mến, và còn là tấm gương của không ít chị em phụ nữ.

Giản dị, thân thiện giúp Thiên Nhân được mọi người xung quanh yêu mến

Để có được ngày hôm nay Thiên Nhân đã trải qua không ít những khó khăn, và thành quả hiện tại cô nàng có được cũng thật là xứng đáng.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Thiên Nhân, chắc không ít bạn đọc sẽ bỡ ngỡ đây là bà mẹ hai con. Vừa đảm bảo cho hệ thống kinh doanh, rồi còn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cho dù là bận rộn nhưng mỗi khi ra ngoài, gặp gỡ khách hàng đối tác, Thiên Nhân của chúng ta vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Nụ cười chính là trang sức quý giá của mọi phụ nữ

Không phải tự nhiên mà nhan sắc của Thiên Nhân ngày càng thăng hạng như vậy. Một bí mật nhỏ đó chính là Skinaz – thương hiệu mỹ phẩm mà nàng đã kinh doanh nhiều năm qua.

Với Thiên Nhân “Phụ Nữ có thể không thông minh, giỏi giang nhưng ít nhất phải xinh đẹp”. Xinh đẹp mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi thế, đó chính là lí do vì sao Thiên Nhân đã tin tưởng và đồng hành cùng Skinaz.

Skinaz không chỉ giúp “nàng hậu” của chúng ta xinh đẹp mà cò giúp tự do tài chính khi còn khá trẻ như vậy.

Đã là Phụ Nữ thì cần phải xinh đẹp

Với ai đó một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền là trang sức đẹp nhất mà nhiều cô nàng mong ước. Nhưng đối với Thiên Nhân món trang sức quý giá nhất đó chính là sắc đẹp và hạnh phúc.

Trăm nghe không bằng trải nghiệm. Chính sự trải nghiệm ấy đã giúp Thiên Nhân quyết định tiến thân xa hơn trên con đường kinh doanh của mình.

Thế là, không chỉ dừng lại bằng việc sử dụng Skinaz cho bản thân mà đã dùng Skinaz để kinh doanh, và sắp tới cô nàng Thiên Nhân của chúng ta lại sắp cho ra đời thêm một đứa con tinh thần, có thể nói đó chính là thành quả mà sau bao năm Thiên Nhân đã cố gắng.

Xinh đẹp, hạnh phúc, tự do tài chính, chính là món trang sức quý giá nhất của phụ nữ chúng ta. Đó là những gì mà Thiên Nhân muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người.

Liên hệ:

Thiên Nhân: Tổng đại lý thương hiệu mỹ phẩm Skinaz

Sđt: 0909499092

Link facebook:

https://www.facebook.com/ngobich.nhan

https://www.facebook.com/SkinazKoreaChinhHangVn/

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới