LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ngoài sau tai và cổ tay, phụ nữ thông minh sẽ xịt nước hoa ở 4 nơi này

Thứ hai, 02/03/2020 12:28

Hầu hết các cô gái đều xịt nước hoa sau tai và cổ tay. Đây là hai nơi rất quan trọng để có thể ngửi thấy mùi nước hoa khi giơ tay. Nhưng trên thực tế, nước hoa cũng có thể xịt ở 4 nơi này, chúng không chỉ tồn tại lâu hơn sau tai và cổ tay mà còn giúp bạn tỏa ra mùi thơm quyến rũ mọi lúc, mọi nơi.

1. Trên quần áo

Chúng ta có thể xịt nước hoa lên quần áo. Trên thực tế, so với phun trực tiếp lên da, xịt lên quần áo sẽ lâu hơn. Nhưng không phải nước hoa nào cũng phù hợp để xịt lên quần áo. Nếu nước hoa có một chút chảy hoặc nước hoa có màu riêng không phù hợp để xịt lên quần áo, nó sẽ không chỉ làm cho quần áo nhuộm màu mà theo thời gian có thể biến quần áo thành màu vàng, dễ dẫn đến cảm giác nếp nhăn hoặc vết hằn, vì vậy nếu nước hoa của bạn trong suốt hoặc nhẹ hơn, bạn có thể xịt nó lên một số quần áo.

Chúng ta có thể xịt nước hoa lên cổ tay áo, giống như xịt nó lên cổ tay, và xịt một ít nước hoa lên gấu quần áo hoặc gấu váy, để tạo ra mùi hương kéo dài cùng với chuyển động của chúng ta.

2. Đuôi tóc

Nếu bạn có mái tóc dài thì đừng bỏ lỡ phạm vi tóc dài, bạn cũng có thể xịt nước hoa. Trên thực tế nhiều người cũng đã sử dụng mùi thơm cho tóc như tinh dầu. Khi tinh dầu được sử dụng, nó tương đương với việc xịt nước hoa lên tóc của chúng ta, nhưng tác dụng chính của tinh dầu là làm cho tóc chúng ta mềm mại, vì vậy thời gian lưu hương lâu dài của nó là tương đối ngắn. Một loại nước hoa tương tự hoặc nhẹ hơn được xịt vào cuối tóc sẽ tăng mùi thơm cho tóc hơn.

Khi xịt vào phần đuôi tóc: Vơ xoắn tóc theo hình tròn sau đó nhẹ nhàng xịt nước hoa, và cuối cùng chải tóc bằng lược để tỏa mùi nước hoa ở cuối tóc. Nước hoa ở cuối tóc cũng sẽ được nhuộm trực tiếp trên quần áo, và hương thơm sẽ lưu lại lâu hơn. Hương thơm của nước hoa rất quyến rũ.

3. Mắt cá chân

Nếu bạn thích mang một đôi giày đơn, giày cao gót hoặc dép vào mùa hè, đừng bỏ lỡ nó, bạn có thể xịt một ít nước hoa lên mắt cá chân của chúng ta. Xịt nước hoa lên mắt cá chân, và hương thơm sẽ lan ra cùng với chuyển động của mắt cá chân. Bất kể bạn đi đâu, sẽ có mùi nước hoa. Hơn nữa, có nhiều loại nước hoa thay đổi theo sự gia tăng nhiệt độ cơ thể, và tạo ra sự thay đổi hương vị, được sử dụng đặc biệt vào mùa hè.

4. Thắt lưng

Ngoài ra còn có một phương pháp xịt rất quyến rũ, đó là xịt nước hoa lên thắt lưng. Nếu bạn chính thức tham dự một số bữa tiệc hoặc các cuộc họp thường niên, đừng quên xịt một chút dầu thơm vào lưng, và bạn cũng có thể xịt một ít nước hoa vào giữa mông hoặc trên quần áo của bạn và thắt lưng.

Khi xịt nước hoa, chú ý tỏa càng rộng càng tốt. Nếu nước hoa tập trung ở một nơi nhất định, nó sẽ làm cho mùi nước hoa quá đậm đặc. Bạn cũng nên tránh xịt vào nơi có nhiều mồ hôi như một số vùng cổ hoặc ở những nơi đổ mồ hôi trước ngực, nếu bạn trộn nước hoa và mồ hôi nó sẽ tạo ra mùi hôi, hắc khó chịu. Vì vậy tốt hơn là xịt nước hoa lên thắt lưng.

Ngoài ra, bạn cần chú ý khi xịt nước hoa. Chúng ta có thể thử mùi nước hoa trên cổ tay trước khi xịt nước hoa. Nói chung, hãy xịt nhẹ lên cổ tay. Sau 5 phút, mùi cơ bản là nước hoa, có thể không cần xịt nơi khác. Nếu mùi nước hoa nhẹ và mùi không rõ ràng, thì bạn có thể xịt nó ở hai vị trí. Tốt nhất không nên xịt toàn thân bằng nước hoa. Điều này rất dễ gây phản tác dụng và mang lại cho mọi người cảm giác ngột ngạt và khó chịu. Tốt nhất là không nên sử dụng quá hai loại nước hoa.

Nếu bạn sử dụng sữa tắm là một mùi hương thơm cơ thể, cộng thêm sử dụng mùi nước hoa khác thêm sẽ làm mùi thơm hỗn độn. Do đó, khi thoa nước hoa, hãy thử sử dụng một số loại sữa cơ thể không có mùi vị, để làm cho hương nước hoa thêm ấn tượng hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới