LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ngừa mụn mùa thi

Thứ tư, 26/06/2013 08:43

(Ngoisao.vn) - Ngoài những lo lắng, áp lực của kỳ thi thì các bạn trẻ càng lo lắng hơn với tình trạng nổi mụn trứng cá trên mặt khi mà mùa chia tay, mùa của những kỷ niệm thời học trò đang đến gần.

Hàng năm, cứ vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 7 là các bạn trẻ lại phải vật lộn với các kỳ thi từ thi hết học kỳ, thi cuối năm, thi chuyển cấp cho tới các kỳ thi quan trọng như thi đại học.

Nói đến thời gian ôn thi là nói đến những stress, lo lắng, căng thẳng luôn thường trực với mỗi bạn trong lứa tuổi học sinh-sinh viên. Thêm vào đó là tình trạng thức khuya, sinh hoạt không điều độ, thường xuyên sử dụng các đồ uống có chứa cafein như café, nước chè đặc để hạn chế buồn ngủ... Đấy là còn chưa kể đến tới mùa ôn thi cũng gắn liền với mùa hè với nắng nóng, mồ hôi ra nhiều, bụi bẩn ngoài đường… Nhiều bạn trẻ còn có thói quen vừa học bài vừa nặn mụn. Tất cả các nguyên nhân trên khiến cho mụn trứng cá có điều kiện để bùng phát cũng như nặng thêm.

Mụn trứng cá là bệnh lý ngoài da thông thường nhưng việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn và bệnh hay tái phát. Giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giảm mụn mọc thêm, ngăn mụn tái phát, đặc biệt là trong thời kỳ ôn thi, các bạn trẻ nên:

- Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường về. Không tự ý cạy, nặn mụn.

- Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hạn chế stress: Không nên thức khuya, nên bố trí thời gian học tập và nghỉ ngơi hợp lý vừa đảm bảo sức khỏe, tăng hiệu quả học tập, giúp hạn chế nổi mụn trứng cá.

- Trường hợp mụn mủ có thể bôi chế phẩm chứa kháng sinh, kháng khuẩn (khi dùng kháng sinh đường uống phải theo chỉ dẫn của bác sỹ), hoặc một số chế phẩm giúp giảm sừng hóa, tan nhân mụn.

Thực phẩm chức năng ACNE BYE

- Kết hợp uống các thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên… giúp tái lập cân bằng sinh lý da, tăng hiệu quả điều trị mụn trứng cá của các thuốc tác dụng tại chỗ. Từ đó tạo tác dụng hiệp đồng giúp mụn trứng cá nhanh khỏi hơn đồng thời giảm nguy cơ mụn mọc thêm và tái phát.

- Trường hợp viêm da nặng nên đến phòng khám chuyên khoa Da Liễu để khám và điều trị.

Thực phẩm chức năng ACNE BYE có nguồn gốc từ bài thuốc cổ phương, gồm các vị dược liệu như: Bồ công anh, Ngưu hoàng, Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên…, được bào chế dạng viên nang, thuận tiện khi sử dụng. ACNE BYE giúp thanh nhiệt, mát huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc tích tụ trên da, tái lập cân bằng sinh lý da, chống mụn mọc thêm, giảm mụn tái phát. Đặc biệt, sản phẩm hiệu quả hơn với các trường hợp mụn trứng cá do nhiệt. Ngoài ra có thể dùng kết hợp ACNE BYE với các thuốc dùng ngoài khác giúp hỗ trợ điều trị, giúp mụn nhanh khỏi hơn, ít tái phát hơn.

Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Số điện thoại tư vấn: 0437676976

MT