LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

“Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” David Beckham bị nghi ngờ tiêm botox để giữ tuổi xuân

Thứ ba, 12/09/2017 08:57

Cựu cầu thủ David Beckham cũng đã lên tiếng trước không ít bình luận cho rằng anh đã xóa nếp nhăn, căng da mặt bằng việc tiêm botox.

Mới đây, David Beckham đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh cùng cậu cả Brooklyn tới cổ vũ cho bà xã Victoria khi cô ra mắt bộ sưu tập mới ở Tuần lễ thời trang New York. Nhiều người có để lại bình luận dưới bức ảnh này và có người còn nhận xét: “Nhờ công nghệ botox David trông mới tuyệt vậy”.

David Beckham bị nghi ngờ tiêm botox khi đăng ảnh da căng mịn trên trang cá nhân

Phản ứng lại bình luận cho rằng mình đã tiêm botox để giữ tuổi xuân, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới không ngần ngại lên tiếng: “Tôi không tán thành với việc tiêm botox. Nhưng tôi sẽ coi bình luận của bạn như một lời khen ngợi”. Khi cư dân mạng trên tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình: “Chỉ ra sự thật mà thôi. Tiêm botox, có vấn đề to tát gì đâu”, Becks đã im lặng không trả lời.

“Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” lên tiếng khẳng định anh không tán thành việc tiêm botox

Trong khí đó, cũng có nhiều bình luận lên tiếng bảo vệ David Beckham: “Có lẽ đó là bức ảnh có sử dụng hiệu ứng photoshop. Lớp trang điểm cũng làm mặt anh ấy trông căng mịn màng hơn”. Người khác bày tỏ: “Tôi không nghĩ David Beckham tiêm botox. Anh ấy có những dấu hiệu tuổi tác, bạn có thể dễ dàng thấy trong các bức ảnh của anh ấy. Có những người đàn ông và phụ nữ, họ trông vẫn tuyệt dù ở độ tuổi 40”.

Hình ảnh David hiện tại và hình ảnh anh được chụp năm 2003

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới