LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Người đẹp thắt đáy lưng ong' Ireland có tỷ lệ eo-hông vô cùng gợi cảm, chăm chỉ tập gym càng khiến cô nữ tính hơn

Thứ sáu, 10/02/2023 22:03

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một người phụ nữ xinh đẹp được nhiều người yêu thích nhờ chia sẻ cuộc sống hàng ngày của cô ấy trên mạng xã hội.

Người đẹp này tên là Carolineo Mahony, cô ấy là người Ireland và cô ấy thường xuyên đăng bài tập thể dục của mình lên mạng xã hội. Cô đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, khuôn mặt đẹp, làn da bánh mật cùng thân hình “khúc nào ra khúc đấy”, người đẹp “thắt đáy lưng ong” này đã khiến nhiều người cảm thấy ghen tị.

Chúng ta đều biết bí quyết để giữ được vóc dáng chuẩn là ăn kiêng và tập thể dục, người phụ nữ xinh đẹp này thường thích tập gym, cô đã sử dụng hết các dụng cụ trong phòng tập, ngoài ra ở nhà cô ấy sẽ kiên trì tập Pilates. Bài tập Pilates là một hình thức tập thể dục ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Nó cũng được biết đến là một bài tập giảm mỡ bụng tức thì, và là một trong các bài tập tăng chiều cao hiệu quả.

Bằng cách kiên trì tập Pilates, vòng eo của cô ấy trở nên thon gọn hơn và toàn thân cũng thẳng hơn. Không quá khó cũng không cần mất nhiều thời gian mỗi ngày, những bài tập Pilates có tác dụng giữ dáng và giảm cân rất tốt.

Dưới đây là một số động tác đơn giản và dễ áp ​​dụng, ai cũng có thể tập theo để tiến gần hơn đến một thân hình hoàn hảo.

Bài tập gập bụng

Động tác này khá là cổ điển, nó giúp làm phẳng vùng bụng của bạn khá tốt.

Bước đầu tiên chúng ta nằm trên chiếu, đặt tay lên bụng đói, cảm nhận thấy xương sườn thứ nhất ấn nhẹ xuống, để lưng dưới bám vào chiếu.

Sau đó, tập trung vào phần cốt lõi của động tác, nhấc vai và hướng đầu ra khỏi tấm thảm, đồng thời tập trung mắt hướng lên trần nhà, hai lòng ban tay hướng vào trong, chạm vào phần bắp chân rồi thu về. Thực hiện động tác này liên tục 50 lần sau đó chuyển bài tập tiếp theo.

Động tác gập bụng này là vận động toàn bộ cơ thẳng bụng, giúp làm săn chắc cơ bụng rất hiệu quả. Khi thực hiện chú ý giữ lưng dưới sát thảm, giữ cố định cổ không lắc qua lắc lại, đùi giữ vuông góc với mặt đất, cúi dậy dùng tay chạm vào đùi để thu về.

Plank nghiêng một bên

Thông thường động tác này được sử dụng để tập hai phần eo của cơ thể. Chúng ta để cơ thể ở tư thế nằm nghiêng, cẳng chân duỗi thẳng, cánh tay phía trên để gần như vuông góc với cơ thể.

Khi thực hiện động tác này, siết cơ bụng, dùng sức nhấc chân ở phía trên lên, đồng thời gập đầu gối sao cho đầu gối chạm vào khuỷu tay, cố gắng chạm khuỷu tay và đầu gối càng nhiều càng tốt. Thực hiện khoảng 20 lần rồi đổi bên.

Pilates đạp xe

Động tác này có thể rèn luyện sự ổn định của toàn bộ phần cốt lõi của chúng ta. Chúng ta bắt đầu từ tư thế plank, nhớ là luôn giữ thẳng người, đừng quên để cơ thể càng song song với mặt đất càng tốt.

Siết chặt sức mạnh của eo và bụng, đồng thời sử dụng lực từ hai bên hông để nâng đùi lên trên, uốn cong đầu gối và cố gắng đưa đầu gối về phía trước cơ thể. Thay đổi liên tục hai đầu gối, thực hiện mỗi bên khoảng 20 lần, thả lỏng người rồi tập tiếp.

Ngoài ra, không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng, trong khẩu phần ăn hàng ngày nên giảm tỷ lệ thức ăn nhiều dầu mỡ và tăng tỷ lệ rau củ quả, đạm chất lượng cao như súp lơ xanh, khoai lang tím, ức gà…

Giảm cân và giữ gìn vóc dáng chưa bao giờ là chuyện đơn giản, muốn có một thân hình đẹp khiến người khác phải ghen tị thì bạn phải nỗ lực hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới