LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nguyễn Hà Thanh Mai: “Con đường thành công không bao giờ trải hoa hồng”

Thứ sáu, 10/05/2019 16:08

Bạn có biết vì sao ngày càng có nhiều người bán hàng online thất bại không? Bởi vì họ không chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cần thiết để bắt đầu khởi nghiệp online. Vậy để thành công khi bán hàng online bạn phải làm gì?

Cũng như bao phụ nữ khác, chị Thanh Mai cũng có ước mơ sau khi tốt nghiệp đại học sẽ tìm cho mình một công việc ổn định rồi lấy chồng sinh con.

Chị tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Marketing. Với niềm nhiệt huyết của tuổi trẻ thì chị chăm chỉ làm việc để có chút thành tựu, sau 2 năm thì chị lấy chồng sinh con.

Cứ ngỡ cuộc sống hôn nhân sẽ toàn màu hồng nhưng con gái chị lại hay đau ốm, vì thương con nên chị quyết định nghỉ làm dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con.

Từ ngày ở nhà loay hoay với công việc nội trợ chị vẫn ngậm ngùi nhớ lại thời gian thoải mái lúc còn đi làm. Chị kiếm ra tiền và có tài chính của riêng mình.

Chỉ quanh quẩn ở nhà khiến chị cảm thấy mình như kẻ ăn bám và luôn trong tâm trạng tự ti, thiếu tự tin về bản thân.

Thời điểm đó kinh doanh online đang phát triển, đi đâu cũng thấy mọi người bán hàng online. Vốn có đầu óc nhạy bén, chị Mai hiểu được đây chính là con đường mà chị phải bắt đầu lại. Kinh doanh online vừa không tốn chi phí mặt bằng, vừa tiết kiệm được vốn nhập hàng.

Chị đã mất gần 1 năm trời để tìm hiểu các mặt hàng đang bán chạy để chọn cho mình 1 thương hiệu.

Trước khi đến với Hanayuki chị Thanh Mai đã thất bại không ít lần với các mặt hàng khác, khá hơn thì lỗ ít hoặc huề vốn.

Phát hiện ra Hanayuki chị đã quyết định dốc hết tiền tiết kiệm để cược 1 ván cuối. Nhưng lần này chị vô cùng tin tưởng mình sẽ thành công vì Hanayuki là một thương hiệu uy tín, chất lượng và đang rất hút hàng.

Nghĩ là làm, chị Thanh Mai đã gom hết tiền mình có, thậm chí bán sạch vàng mừng cưới và vàng mừng tuổi của con gái để làm vốn.

Cuối cùng chị cầm trong tay hơn 30 triệu để nhập liền 100 sản phẩm của Hanayuki. Rút kinh nghiệm từ những lần kinh doanh trước, chị Mai tìm hiểu rất kỹ kiến thức về da và hành vi mua hàng của khách hàng.

Đánh đúng trọng tâm vậy là chị buôn bán ngày càng phát đạt, hàng hoá cứ đi đều đều. Ngoài bán lẻ chị Thanh Mai còn bắt đầu tuyển thêm nhiều đại lý, từ đó chị dùng kinh nghiệm và kiến thức của mình để truyền cảm hứng cho các chị em nội trợ. Giúp đỡ các chị có thêm nguồn thu nhập, không còn phụ thuộc vào đồng lương của chồng.

Chỉ sau 10 tháng dồn hết toàn lực kinh doanh, chị Thanh Mai đã sắm được xe ô tô và hệ thống hiện tại của chị lên đến 200 thành viên trên toàn quốc.

Khi được hỏi bí quyết thành công, chị Mai chia sẻ: “Mình xuất phát từ một người tay trắng làm nên nên mình biết ai cũng muốn được công nhận. Chính vì vậy để khuyến khích hệ thống cấp dưới mình trả thưởng cho các bạn đạt thành tích kinh doanh tốt 3 lần/năm (2 tour trong nước, 1 tour nước ngoài). Du lịch trả thưởng vừa giúp các bạn thư giãn, được nhìn ngắm thế giới và được gặp gỡ chia sẻ cũng các chị em trong hệ thống nhằm tăng tình đoàn kết. Tháng 7 tới đây chị lại có chuyển trả thưởng tại Thái Lan cho các bạn kinh doanh tốt”.

Nói về chồng mình chị Thanh Mai vô cùng cảm ơn anh vì đã từ bỏ công việc để phụ giúp chị quản lý marketing. Ban đầu, khi mới kinh doanh chồng chị có phản đối vì lo vợ lại thất bại và đây cũng là số vốn cuối cùng của gia đình. Từ lúc chị phất lên anh đã bằng lòng quay về làm hậu phương cho chị.

Hiện tại, chị Nguyễn Hà Thanh Mai là một trong những nhà phân phối lớn nhất của Hanayuki và là người sáng lập ra hệ thống My Anh Hanayuki.

Thành công nhanh với Hanayuki chị bắt đầu chăm chút cho vẻ bề ngoài, có thể nói là một cuộc lột xác ngoạn mục. Nhưng sức mạnh thực sự là đến từ bên trong, có công việc ổn định, có thu nhập cao và không ngừng trau dồi kiến thức khiến chị tự tin hơn, quyết đoán hơn. Hơn hết là sự thoả mãn của mọi phụ nữ, được khẳng định mình.

Bạn là nội trợ, là nhân viên văn phòng hoặc sinh viên muốn tăng thêm thu nhập?

Hãy tham gia với chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

Hệ Thống My Anh Hanayuki

Website: www.myphamhanayuki.vn

Hotline: 0909117945 Zalo & Viber

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới