LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nha Khoa Thông Minh Auris: Kiến tạo nụ cười, thay đổi số phận

Thứ bảy, 05/06/2021 16:52

Nha Khoa Thông Minh Auris là địa chỉ được khách hàng ưu ái lựa chọn không chỉ mang đến nụ cười đẹp, chất lượng mà còn có dịch vụ vô cùng hấp dẫn.

Không gian thân thiện, có đầy đủ các loại máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Thông Minh Auris hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy cho sự thay đổi về hàm răng có khuyết điểm của bạn. Nha Khoa Thông Minh Auris được thành lập vào năm 2012 và cho đến nay đã nhận được không ít sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng. Nha khoa mang đến dịch vụ bọc răng sứ cao cấp với sự đột phá trong phương pháp cũng như sự chuyên nghiệp của các chuyên gia, y bác sĩ, kỹ thuật viên.

CEO Trần Phi Hùng tại Nha Khoa Thông Minh Auris

Trước khi khách hàng đến với sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như tình trạng răng miệng để đưa ra tư vấn cụ thể nhất. Mỗi khách hàng sẽ có mỗi liệu trình làm đẹp khác nhau, do đó khách hàng sẽ luôn an tâm trong bước đầu tiên đó là tư vấn của các chuyên viên, y bác sĩ.

Nha Khoa Thông Minh Auris là địa chỉ rất nổi tiếng trong vấn đề bọc răng sứ cho khách hàng. “Tiếng lành đồn xa” đã giúp cho Nha khoa ngày càng đông khách hơn và có nhiều khách hàng ở các tỉnh miền xa xôi tin tưởng lựa chọn. Nha Khoa Thông Minh Auris luôn cập nhật những công nghệ mà máy móc hiện đại nhất để mang lại cho khách hàng bộ răng mới bền, đẹp nhất.

Ngoài việc tư vấn về quy trình làm răng thì Nha Khoa Thông Minh Auris sẽ đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về các loại răng sứ, từ giá tầm trung cho đến loại cao cấp nhất. Mỗi form dáng khi được bọc lên nền răng cũ của khách hàng luôn tự nhiên, màu sắc chân thật và đặc biệt chất lượng răng sứ thuộc top đầu hiện nay. Mỗi bộ răng làm xong đều nhận được không ít đánh giá cao của chuyên gia và cả khách hàng trực tiếp trải nghiệm.

Nha Khoa Thông Minh Auris có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao vì thế sẽ mang đến cho khách hàng một quá trình bọc răng nhanh chóng, không sưng, không đau và kiến tạo nên nụ cười hoàn hảo nhất. Mọi thông tin về loại răng sứ sẽ được cung cấp chi tiết về giá cả cũng như hồ sơ chi tiết nhất.

Một trong những ưu điểm của Nha Khoa Thông Minh Auris được khách hàng đánh giá cao đó chính là luôn có bảo hành cho những chiếc răng sứ. Toàn thể đội ngũ nhân viên của Nha Khoa Thông Minh Auris hiểu rõ được tâm lý của khách hàng cũng như tự tin về sản phẩm cung cấp cho họ, nên mọi dịch vụ sẽ giúp khách hàng an tâm nhất.

Sau khi quá trình làm răng hoàn tất, bác sĩ của Nha Khoa Thông Minh Auris sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn tận tình về quá trình chăm sóc răng để độ bền lâu, giúp được màu sắc cửa sứ luôn tự nhiên nhất.

Trước sự thành công của Nha Khoa Thông Minh Auris không thể không nhắc đến CEO Trần Phi Hùng. Với mong muốn mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng của mình, anh luôn tìm kiếm những phương pháp mới nhất để quá trình bọc răng sứ được diễn ra nhanh, hiệu quả. Sự nỗ lực từ chính cái tâm làm nghề của anh Trần Phi Hùng đã thực sự lan tỏa đến cộng đồng những người yêu mến và tin tưởng Nha Khoa Thông Minh Auris.

CEO Trần Phi Hùng chia sẻ: "Nếu như mình làm việc bằng chính tâm huyết thì chắc chắn sẽ thành công. Và thành công trước hết đó chính là niềm đam mê của mình”. Mỗi khách hàng khi đến với Nha Khoa Thông Minh Auris sẽ sống tích cực hơn, không còn tự ti về bản thân mình và thay đổi cuộc đời, số phận với một bộ răng đẹp, thu hút".

Nha Khoa Thông Minh Auris

Địa chỉ: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: 070 6699 886

CSKH: 086 6226 865

Website: https://myauris.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaThongMinhAuris

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới