LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nhã Phương được hoa hậu Thu Hoài chia sẻ 'bí kíp' làm đẹp

Thứ bảy, 04/10/2014 22:05

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên Nhã Phương đã có cuộc gặp gỡ cùng Hoa hậu Thu Hoài để tìm “bí kíp” làm đẹp trước khi sang Hàn Quốc.

Được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” nhưng ít tai biết rằng trước đó, Nhã Phương từng tham gia đóng khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình, quảng cáo. Nhã Phương ít nhiều để lại ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: “Những thiên thần áo trắng”; “Gia đình số đỏ”; “Hoàng tử xấu trai”… cho đến khi cô được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh “Quả tim máu” của đạo diễn tài năng Victor Vũ, tên tuổi Nhã Phương thực sự vụt sáng, cô được đại đa số khán giả yêu phim biết đến và nhận được sự công nhận của giới chuyên môn.

May mắn nối tiếp nhau, vai Thêu mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giao cho cô trong “Vừa đi vừa khóc” đã giúp nữ diễn viên 24 tuổi chiếm được hoàn toàn trái tim của những khán giả khó tính nhất bằng một diễn xuất chân thật, tự nhiên. Sau những thành công liên tiếp, Nhã Phương nhận được nhiều lời mời và các dự án nghệ thuật.

Một trong những dự án cô đang thực hiện đó chính là đảm nhận vai chính trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”, bộ phim đầu tiên hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Mặc dù hơi lo lắng vì bất đồng ngôn ngữ nhưng nữ diễn viên chia sẻ rằng cô rất háo hức với chuyến đi 1 tháng sắp tới tại "xứ sở Kim Chi". Hàn Quốc là một đất nước có nền công nghiệp điện ảnh phát triển, Nhã Phương cũng là một người rất mê điện ảnh Hàn Quốc và cô hy vọng sẽ có được những trải nghiệm thú vị, đáng giá trong thời gian làm việc tại đây. Được biết, bộ phim đã quay tại Việt Nam 1 tháng, sắp tới Nhã Phương sẽ qua Hàn Quốc để quay cùng êkip Hàn 1 tháng, sau đó, những cảnh quay cuối cùng sẽ được hoàn thiện tại Việt Nam.

Là một diễn viên, ngoài khả năng diễn xuất thì hình thức rất quan trọng, đặc biệt là làn da, chính vì thế trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Nhã Phương đã nhờ Hoa hậu Thu Hoài để được chị tư vấn chăm sóc làm đẹp toàn thân.

Nhã Phương cho biết: “Nghề diễn viên để có vài phút lên hình thì chúng tôi phải lao động rất vất vả, việc quay đêm quay hôm là chuyện hết sức bình thường. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến làn da. Có nhiều khi sau vài ba ngày quay xong Phương cảm nhận da mình xấu và mệt mỏi rõ rệt. Nhưng đặc trưng nghề nghiệp thì phải chấp nhận, chính vì thế trong nghề, diễn viên nào cũng có những bí quyết chăm sóc da riêng để luôn rạng rỡ mỗi khi lên hình”.

Với kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều nghệ sỹ trong giới showbiz, hoa hậu Thu Hoài có buổi nói chuyện khá dài với Nhã Phương để giúp nữ diễn viên hiểu được về vấn đề làn da mình đang gặp phải cũng như cách thức sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên, cách ăn uống, tập thể dục, giấc ngủ, sinh hoạt…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới