LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nhà thiết kế nữ 73 tuổi chia sẻ bí quyết để có ngoại hình trẻ trung, sành điệu khi ở sườn dốc bên kia cuộc đời

Thứ tư, 12/10/2022 06:50

Có nhiều phương pháp để trông trẻ ra, các chuyên gia khuyên bạn nên ngủ đủ giấc, tránh xa ánh nắng mặt trời và tập thể dục hàng ngày. Nhưng nhà thiết kế thời trang 73 tuổi Vera Wang đã tiết lộ thêm một số mẹo giúp 'lão hóa ngược' rất hữu ích cho chị em.

1. Dùng dầu trẻ em khi tắm

Nhà thiết kế (NTK) Vera Wang bị dị ứng nên bà rất cẩn thận với các loại sản phẩm mà mình sử dụng. Khi còn trẻ, Vera là một người thích tắm vòi sen nhưng hiện tại bà thích tắm trong bồn hơn. Một trong những điều quan trọng nhất mà bà làm khi tắm là dưỡng ẩm. Bà thường cho một ít dầu trẻ em vào bồn tắm của mình. Điều quan trọng thứ hai là bà dùng kem chống nắng có chỉ số SPF là 30.

Bí quyết duy trì vẻ ngoài trẻ trung của NTK Vera Wang.

2. Vera tin rằng một ngày làm việc hiệu quả là một cách tốt để đối phó với sự lão hóa

Bà chưa bao giờ nghĩ mình già khi công việc được tiếp xúc với “những người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới hàng ngày”. Do đó, bà luôn cảm thấy mình trẻ trung. Hơn nữa, NTK này khuyên mọi người nên thay đổi suy nghĩ về tuổi tác. Bởi dù có muốn hay không thì thời gian vẫn cứ trôi đi và sống lạc quan sẽ tốt hơn.

3. Đeo kính râm màu xanh nhạt để bảo vệ đôi mắt

Trong công việc, Vera phải thường xuyên nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính và TV. Bà tin rằng kính được sản xuất để bảo vệ đôi mắt của bạn là cực kỳ quan trọng để cứu mống mắt và đồng tử của bạn. Vera cũng đã quản lý bộ sưu tập hơn một nghìn cặp kính râm kể từ năm 1973, khi bà là biên tập viên phụ kiện tại Vogue.

4. Thói quen tập thể dục của bà bao gồm đạp xe và chơi golf

Vera thích tập tạ nhẹ nhàng và không nâng tạ nặng. Bài tập thể dục mà bà thích nhất là đạp xe. Ngoài ra, khi nào có thời gian rảnh, bà chơi golf.

5. Không loại bỏ đồ ăn vặt khỏi thực đơn của mình

Nhà bếp của Vera có 2 TV, tủ đông kem, tủ lạnh nước ngọt tốt cho sức khỏe. Bà cũng có một tủ đựng kẹo, một tủ đựng ngũ cốc và một tủ đựng thức ăn vặt bao gồm Cheetos, Pepperidge Farm Goldfish và tất cả các loại khoai tây chiên mà bà thích.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới