LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nhắc nhở phụ nữ: thường xuyên ăn 4 loại “anthocyanins” tự nhiên, da trắng sáng, không trang điểm cũng đẹp

Thứ sáu, 02/12/2022 10:55

Từ xa xưa, phụ nữ chưa bao giờ ngừng theo đuổi cái đẹp.

Đặc biệt là trong thời đại “xem tướng mặt” ngày nay, nếu một người phụ nữ có được khuôn mặt thanh tú, không tì vết thì không những có thể tôn lên nét duyên dáng của bản thân mà còn dễ dàng nhận được sự công nhận và thiện chí từ xã hội.

Tuy nhiên, phụ nữ xinh đẹp không chỉ phụ thuộc vào vẻ đẹp tự nhiên mà còn phụ thuộc nhiều hơn vào sự chăm chỉ có được. Ngoài việc chăm chỉ dưỡng da, tập thể dục, bạn cũng có thể ăn nhiều thực phẩm giàu anthocyanin để giúp chăm sóc da và cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của da nhé!

Chính xác thì anthocyanin là gì?

Là một sắc tố tự nhiên hòa tan trong nước, anthocyanin còn được gọi là "anthocyanidin", có đặc tính chống oxy hóa nhất định, đặc biệt là ức chế các gốc tự do. Hiệu suất của nó sẽ cao hơn nhiều lần so với VE và VC ! Nó có thể làm tăng độ đàn hồi của da, cải thiện độ ẩm cho da và có tác dụng làm đẹp và làm đẹp. Đối với phụ nữ, anthocyanin là một trong những chất chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả nhất!

Hơn nữa, “anthocyanin” còn có liên quan mật thiết đến cuộc sống của chúng ta, chúng tồn tại trong một số loại trái cây và hoa phổ biến như quả việt quất, bắp cải tím, nho,... Tiêu thụ thường xuyên có thể dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng, mềm, ẩm và sáng bóng!

1. Đậu đen

Là "thủ lĩnh" của các loại đậu, dinh dưỡng của đậu đen thậm chí có thể sánh ngang với "thịt, trứng, thịt gia cầm và sữa". Nó rất giàu protein, lecithin, vitamin và nhiều loại chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, ngoài ra, hàm lượng anthocyanin trong vỏ đậu nành đen cũng rất cao, tiêu thụ thường xuyên có thể nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả, giữ cho làn da ẩm mượt và tràn đầy sức sống .

Nếu bạn muốn hấp thụ hoàn toàn các chất dinh dưỡng có trong đậu đen thì nên chọn bột sữa đậu đen. Mặc dù là sữa đậu nành uống liền nhưng việc lựa chọn nguyên liệu không rõ ràng, trên cơ sở đậu đen, một lượng nhỏ gạo đen được thêm vào làm nguyên liệu phụ, giúp cải thiện hương vị của sữa đậu nành đen và làm cho dinh dưỡng phù hợp hơn với con người.

2. Hoa hồng kép

Là biểu tượng của tình yêu, hoa hồng không chỉ là một loài hoa mà còn là một loại “thuốc bổ” có tác dụng dưỡng da. Đặc biệt là hoa hồng hai cánh rất giàu hàm lượng anthocyanin rất cao, dùng thường xuyên có thể giúp ức chế sản sinh các gốc tự do trong cơ thể, duy trì độ bóng cho da.

3. Quả việt quất

Là một loại trái cây tương đối phổ biến trong cuộc sống, quả việt quất có thịt quả căng mọng và chắc, có vị chua ngọt, mùi vị đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, quả việt quất rất giàu anthocyanin và các chất dinh dưỡng khác, có thể dưỡng ẩm cho da đồng thời làm hài lòng khẩu vị, giúp da trông mỏng manh, trong veo và sáng bóng!

Tuy nhiên, quả việt quất tươi không dễ bảo quản, bạn có thể chọn trực tiếp quả việt quất đã khử nước. Nó sử dụng quả việt quất tươi làm nguyên liệu chính, không có bất kỳ chất bổ sung nào, được thực hiện thông qua quy trình khử nước VF, giữ lại hoàn toàn dinh dưỡng và hương vị của quả việt quất. Thời gian bảo quản cũng được kéo dài rất nhiều, và bạn có thể ăn mọi lúc, mọi nơi!

4. Quả Acai

Quả acai berry, được mệnh danh là "siêu trái cây", cũng là hoạt chất chống oxy hóa nổi tiếng nhất, hàm lượng anthocyanin trong nó thậm chí còn gấp 20 lần quả việt quất, ăn thường xuyên có thể chống lại các cảm xúc nhỏ khác nhau của cơ thể một cách hiệu quả da, làm cho làn da tinh tế và mịn màng, ẩm và trong suốt và sáng bóng!

Tuy nhiên, quả acai không thích hợp để ăn một mình, nên trộn chúng với inulin, dâu đen, dừa poria và nấm trắng để tạo thành bánh quả acai vuông 7 độ, có vị ngọt và mềm, đặc và dai, là một hương thơm berry thoang thoảng đọng lại giữa môi và răng!

Điều đáng nói là Seven Degrees Acai Berry Cake còn chứa đậu tây trắng, hạt chia và thành phần ít calo xylitol, không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn đảm bảo lượng calo thấp nhất, giảm tác động từ nguồn gốc lên cơ thể.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới