LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nhóm trái cây tăng cân chứa nhiều calo, người càng gầy càng phải ăn

Thứ sáu, 13/12/2019 15:55

Thay vì sử dụng những loại thuốc tăng cân có thể ảnh hưởng sức khỏe, bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày các loại trái cây giúp tăng cân dưới đây.

Chắc hẳn nhiều người đã quen với việc thay thế các bữa ăn bằng trái cây để giảm cân, nhưng đa số nhiều người không biết rằng có một số loại trái cây cung cấp calo nhiều hơn cả những bữa ăn hàng ngày. Dưới đây là những loại trái cây cung cấp nhiều calo, giúp tăng cân tốt hơn ăn thịt và nếu bạn đang có nhu cầu tăng cân thì đừng nên bỏ qua những loại trái cây này trong khẩu phần ăn của mình nhé.

Mít

Thay vì sử dụng những loại thuốc tăng cân có thể ảnh hưởng sức khỏe, bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày các loại trái cây giúp tăng cân dưới đây.

Mỗi ngày một ly nước ép mít sau bữa ăn không những sẽ giúp sản xuất năng lượng cho cơ thể mà còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và giúp quá trình tăng cân hiệu quả.

Tốt nhất bạn nên tiêu dùng mít non để khiến cho nước ép, bởi trong mít chín có thành phần có lượng đường cao hơn, bạn sẽ không nên ăn quá nhiều và chỉ nên có thể 1 – 2 chén mít lột sẵn để không nên quá lạm dụng.

So với loại trái cây khác thì bơ chứa chất béo không bão hòa đơn và hàm lượng protein cực cao tương đương với sữa thông thường. Trung bình, một trái bơ cung cấp tới 370 calo cho cơ thể. Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất có trong bơ còn giúp tăng cường sức khỏe, giúp giảm đi các nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh như ung thư, xương khớp. Vì vậy, bơ là một trong những loại trái cây lý tưởng giúp những người muốn tăng cân.

Sầu riêng

Sầu riêng là một trong những loại trái cây gây "xung đột" trong gia đình nhất bởi không phải ai cũng có thể ngửi được mùi của nó. Nhưng quả thực hương vị nó rất ngon nếu ai có thể ăn được. Sầu riêng chứa hàm lượng calo nhiều tương tự bơ, ngoài có còn có đường, chất béo đặc biệt cao và nó rất phù hợp cho những người muốn tăng cân.

Xoài chín

Xoài cũng là một loại trái cây giúp tăng cân nhanh nhất, chứa nhiều loại vitamin A, C, đặc biệt với hàm lượng calo cao vì vậy có tác dụng giúp tăng cân nhanh hiệu quả. Trung bình 1 quả xoài cung cấp 100 calo cho cơ thể. Xoài chín vàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn với món sinh tố xoài hay kem.

Dừa

Dừa là một trong những loại hoa quả cực kỳ quen thuộc đối với mọi người. Dừa chứa hàm lượng dinh dưỡng rất phong phú, giàu chất béo và giàu hàm lượng calo. Do vậy, nếu muốn tăng cân thì bạn không nên bỏ qua loại trái cây này trong thực đơn hàng ngày của mình.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới