LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những 'bảo bối' không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn gái

Chủ nhật, 21/06/2015 10:58

Các bạn gái nên chuẩn bị cho mình một tủ đồ mùa hè riêng biệt để chống chọi với những ngày nắng nóng. Cùng update tủ đồ mùa hè mà mỗi bạn gái cần phải có nhé.

1. Sandals

Nếu nói đến giày cho mùa nóng, sẽ thật là thiếu sót khi không đề cập đến sandals. Sandals đế bệt hay cao gót đều phù hợp với tiết trời nóng bức trong mùa hè và mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung năng động.

Sandals là một trong những 'bảo bối' không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn gái

2. Kính râm

Đây là món phụ kiện giúp chị em sành điệu, cuốn hút, pha lẫn nét bí ẩn hơn khi mix với bộ trang phục phù hợp. Nên chọn kính râm mặt to, có họa tiết ở viền kính để tăng sự trẻ trung.

3. Túi xách mini

Những chiếc túi xách mini đã được các cô gái yêu thời trang chú ý từ lâu. Một chiếc túi nhỏ xinh, đơn giản có thể khiến trang phục của bạn thêm cá tính, trẻ trung hơn, và đặc biệt là rất tiện dụng.

Túi xách mini có thể giúp bạn thoải mái, tha hồ vận động và tạo dáng thật tự tin. Đây cũng là chiếc túi đa năng, phù hợp với mọi hoàn cảnh, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu phong cách mà không đòi hỏi bạn phải đầu tư quá nhiều tiền bạc.

4. Váy suông

Ưu điểm hàng đầu của dáng váy này chính là sự thoải mái. Khi diện váy suông, bạn sẽ không bị gò bó, bí bách mà trái lại rất mát mẻ, thoải mái trong ngày hè nóng bức.

5. Mũ cói

Mũ cói là một trong những món đồ đậm chất mùa hè nhất. Chiếc mũ đáng yêu này vừa có thể bảo vệ khuôn mặt và mái tóc khỏi ánh nắng, vừa khiến set đồ của bạn trẻ trung và có gu hơn hẳn. Đặc biệt, nếu có những chuyến dã ngoại hay đi biển, bạn càng nên sắm cho mình món đồ xinh xắn này.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới