LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những bí kíp làm đẹp tuyệt diệu mọi phụ nữ nên biết

Thứ hai, 09/11/2015 20:57

Có khá nhiều những bí kíp làm đẹp tuyệt diệu mọi phụ nữ nên biết để trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

Loại bỏ nếp nhăn quanh miệng

Có khá nhiều những bí kíp làm đẹp tuyệt diệu bạn nên biết

Để loại bỏ các nếp nhăn quanh miệng bạn cần chuẩn bị 200 gram sáp ong, 750 ml dầu ô liu và hoa vạn thọ tươi. Đặt tất cả những nguyên liệu đó vào trong nồi và nấu trong khoảng vài phút. Để hỗn hợp đó qua đêm và đun lại hỗn hợp đó vào sáng hôm sau. Để hỗn hợp vào trong 1 cái lọ và đợi đóng thành sáp. Sau đó bạn có thể dụng hỗn hợp này để bôi lên khu vực quanh miệng hàng ngày trong ít nhất 2 tuần. Đây là một trong những bí kíp làm đẹp hay mọi phụ nữ nên biết.

Làm đẹp da xung quanh mắt

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước ép dưa chuột và nước chanh theo tỷ lệ 50/50 và bôi lên các vùng đen dưới mắt. Để hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch. Sử dụng cách này một thời gian sẽ giúp làm đẹp vùng da xung quanh mắt của bạn.

Trị mụn đầu đen

Để trị mụn đầu đen trên gương mặt, bạn cần trộn 2 muỗng canh bột ngô với 2 thìa giấm cho đến khi nó có thể dán được lên gương mặt. Chà hỗn hợp vừa tạo lên gương mặt trong 10 giây sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau khi làm theo cách này bạn sẽ thấy rằng mụn đầu đen trên gương mặt bị loại bỏ một cách hiệu quả.

Trị tóc bạc

Để loại bỏ tóc bạc trên đầu bạn có thể massage da đầu với bơ sữa bò. Với cách này, bạn cần áp dụng ít nhất 2 lần mỗi tuần trong vòng 1 tháng

Loại bỏ vết nứt gót chân

Mùa đông đang đến gần và hầu hết chúng ta phải đối mặt với vấn đề nứt gót chân. Đừng hoảng sợ bởi bạn chỉ cần sử dụng 1 quả chuối chín để chà lên vùng bị nứt gót chân. Để nguyên hiện trạng trong vòng 15 phút sau đó bạn rửa sạch khu vực quanh gót chân của bản thân. Cách này rất hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nứt gót chân.

Loại bỏ vùng đen quanh cổ

Để loại bỏ vùng đen quanh cổ bạn cần vắt 1 trái chanh vào bát. Sau đó bạn cần sử dụng bông nhúng vào hỗn hợp nước chanh. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng bông nhúng nước chanh xoa lên cổ và để da ngấm hỗn hợp trong khoảng 10 - 20 phút. Sau khi hoàn tất, hãy rửa sạch vùng da quanh cổ với nước lạnh và bôi kem dưỡng da lên đó. Bạn cần nhớ rằng không được để vùng da quanh cổ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời khi sử dụng biện pháp này.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới