LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những bí quyết đặc biệt giúp Kim “siêu vòng 3” giảm cân thần tốc

Thứ bảy, 25/02/2017 09:52

Không chỉ ăn kiêng, tập luyện thể dục mà Kim Kardashian còn dùng nhiều phương pháp để nhanh chóng lấy lại dáng vóc gợi cảm sau sinh.

Vốn được coi là ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ sở hữu thân hình “bốc lửa” với số đo vòng 3 khủng, Kim Kardashian cũng gặp nhiều rắc rối về cân nặng khi mang thai 2 nhóc tì. Sau khi sinh con lần 2, Kim quyết tâm lấy lại vóc dáng cũng như diện mạo cuốn hút như thời còn son. Hiện tại cô đã giảm còn 52kg và sắp về mốc cân nặng lý tưởng.

Kim Kardashian đã giảm cân thần tốc sau sinh nhờ những bí quyết đặc biệt

Để giảm cân thần tốc như vậy, nữ diễn viên này đã thực hiện nhiều phương pháp. Đầu tiên phải kể đến là việc cô sử dụng phương pháp ăn kiêng theo chế độ Atkins. Theo chế độ này, Kim vẫn ăn nhiều đạm từ thịt gà, cá và nhiều loại thịt khác. Cô cũng ăn thêm tinh bột tốt (carb tốt) để phục hồi năng lượng và có sức để tập luyện. Chế độ ăn này cũng bao gồm các loại hoa quả đường thấp, thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như sữa chua Hy Lạp, một số loại pho mát, các loại hạt và dầu ô liu. Kim hiện còn theo chế độ Atkins nâng cao là Atkins40. Chế độ ăn này gồm tổng 40 gr carbohydrates mỗi ngày.

Hình ảnh Kim “siêu vòng 3” quyến rũ khi sắp lấy lại được thân hình nóng bỏng như thời còn son

Không chỉ có vậy bà mẹ 2 con này còn tập thể dục và thậm chí còn sử dụng bộ đồ ép cân. Khi mặc bộ đồ này mồ hôi sẽ toát ra và đây cũng là cách mà các vận động viên thường làm để cắt cân.

Ngoài ra, Kim Kardashian cũng nhờ tới bác sĩ thẩm mỹ can thiệp để có được một thân hình “không mỡ”. Cô đã tiến hành liệu trình làm đông lạnh mỡ với nhiều tác động lên vùng cần điều trị thông qua loại bỏ chất béo mà không cần phẫu thuật. Cô còn liên tục trải qua quá trình hút mỡ thừa.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới