LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những bí quyết đơn giản sở hữu đôi lông mày dày tự nhiên

Chủ nhật, 25/10/2015 11:42

Lông mày dày là điểm cộng tuyệt vời cho gương mặt của bạn. Để sở hữu đôi lông mày dày, bạn chỉ cần áp dụng những biện pháp tự nhiên dưới đây.

Lông mày dày không chỉ khiến đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn mà còn làm sáng cả khuôn mặt, giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với những người xung quanh. Chỉ cần kiên trì áp dụng những cách tự nhiên sau, bạn sẽ được sở hữu cặp mày ngài dày và đẹp.

1. Mát xa lông mày bằng dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm cực kì tốt. Bởi vậy, chỉ cần mỗi tối bạn chỉ cần lấy bông gòn hoặc tăm bông thấm vào dầu oliu rồi thoa đều và massage nhẹ nhàng lên đôi lông mày, để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Dầu oliu giúp bạn có đôi lông mày dày

Chỉ cần kiên trì thực hiện cách này từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy lông mày mọc dày và dài hơn. Đây là biện pháp vừa tiết kiệm, vừa dễ thực hiện lại rất hiệu quả.

2. Sử dụng dầu dừa

Dầu dừa có công dụng giúp dài tóc và lông mi. Với lông mày cũng vậy, bạn chỉ cần thường xuyên massage lông mày bằng dầu dừa sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cặp lông mày sẽ ngày càng dày và đen hơn.

3. Sử dụng gel nha đam

Nha đam tính mát và có chứa nhiều vitamin A, E... Những vitamin này rất cần thiết cho sự phát triển của chân tóc, chân lông.

Bởi thế, bên cạnh chăm sóc làn da bằng nha đam, bạn hãy dùng gel nha đam bôi đều lên lông mày mỗi tối. Tinh chất dưỡng của nha đam làm dịu mát lỗ chân lông, giảm ngứa, đồng thời kích thích lông mày mọc dày và nhanh hơn.

4. Sử dụng sữa

Sữa chứa hàm lượng cao vitamin và protein - đây là những dưỡng chất cực kì cần thiết và quan trọng cho sự phát triển của lông mày. Do đó, bạn hãy thường xuyên dùng sữa để chăm sóc cho cặp lông mày mỗi ngày, bạn sẽ thấy lông mày dày hơn và đẹp hơn.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới