LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những bí quyết giúp “Thiên vương Hong Kong” Lưu Đức Hoa trẻ lâu, trong đó có thức uống màu đen ai cũng biết

Thứ ba, 02/10/2018 11:25

Không chỉ có chế độ luyện tập chăm chỉ, Lưu Đức Hoa còn áp dụng thực đơn ăn uống lành mạnh giúp anh luôn duy trì được dáng vóc và sự tươi trẻ.

Cuối tháng 9 vừa qua, Lưu Đức Hoa đã bước sang tuổi 57. Mặc dù gắn bó với người hâm mộ suốt 4 thập kỷ qua nhưng “Thiên vương Hong Kong” vẫn giữ được phong độ cũng như sự tươi trẻ hiếm có. Theo tuổi tác, quá trình lão hóa diễn ra tự nhiên. Tuy nhiên nếu chúng ta giữ được nếp sống lành mạnh, có chế độ ăn uống thích hợp và tâm trí thoải mái giống Lưu Đức Hoa thì hoàn toàn có thể duy trì được sức trẻ và độ deo dải.

Lưu Đức Hoa tươi trẻ, phong độ dù đã bước sang tuổi 57.

Bí quyết giúp Lưu Đức Hoa gìn giữ được nét thanh xuân chính nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập hàng ngày. Anh cố gắng giữ cân nặng 67kg bằng các động tác co và duỗi cơ. Bên cạnh đó, ông bố 1 con này cũng giữ nếp sinh hoạt đi ngủ vào 11 giờ tối và thức dậy vào 8 giờ sáng.

Không chỉ có chế độ luyện tập chăm chỉ, Lưu Đức Hoa còn áp dụng thực đơn ăn uống lành mạnh giúp anh luôn duy trì được dáng vóc và sự tươi trẻ.

Bữa sáng đối với Lưu Đức Hoa luôn là bữa ăn quan trọng và giàu dinh dưỡng nhất trong ngày bao gồm có loại hạt và protein. Anh thường dùng bánh mì nướng bơ, sữa ngũ cốc yến mạch và trứng rán với một chút muối.

Bữa trưa và bữa tối của Lưu Đức Hoa chứa ít calo. Một bữa trưa đặc trưng của anh bao gồm salad và lòng trắng trứng luộc. Bữa tối gồm rau xanh với nhiều màu sắc.

Nếu phải làm việc muộn vào buổi tối, anh sẽ bổ sung thêm một phần trái cây theo mùa hoặc các loai hạt. Lưu Đức Hoa chuộng các loại trái cây như ổi, na hay hồng giòn…

Bên cạnh đó, Lưu Đức Hoa còn có thói quen uống cà phê đen không cho đường hay sữa. Cà phê đen có chức năng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu, có khả năng hỗ trợ chống ung thư, chống lão hóa và thậm chí còn ngăn chặn bệnh về tim mạch.

“Thiên vương Hong Kong” giữ thói quen uống cà phê đen hàng ngày.

Lưu Đức Hoa hay uống cà phê đen vào buổi sáng khi thức dậy. Anh cũng sử dụng loại đồ uống này vào giờ nghỉ trưa hoặc giờ chiều. Với những người gặp ảnh hưởng về giấc ngủ khi uống cà phê đen thì nên dùng vào buổi sáng để tránh tác động đến việc nghỉ ngơi vào ban đêm.

Không chỉ có cà phê đen, Lưu Đức Hoa cũng uống các loại nước ép như nước ép táo hay cà rốt. Anh không bao giờ sử dụng các đồ uống, thức ăn quá nóng và tránh đồ uống lạnh không tốt cho hệ tiêu hóa.

Lưu Đức Hoa tránh sử dụng đồ ăn thức uống lạnh hoặc quá nóng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)