LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những bộ nail đón Tết cực chất của sao Việt: Tóc Tiên đỏ rực mừng năm mới, Hoàng Thùy Linh lộ chất 'ăn chơi'

Thứ bảy, 13/02/2021 20:07

Tết đến Xuân về, sao Việt ngoài những bộ cánh "xinh lung linh" thì với phái nữ, điều quan trọng không kém chính là làm đẹp cho bản thân, tạo mẫu tóc hoàn hảo rồi đến một bộ nail mới "hoành tráng" là không thể thiếu để ăn Tết thật "xôm".

Tết đến rồi, ngoài sắm sửa quần áo mới, tút lại bộ tóc cho hợp thời đại thì chị em cũng cần diện bộ nail mới xinh xẻo để yên tâm du xuân. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ nail tuyệt đẹp của sao Việt, biết đâu bạn có thể tham khảo để chọn một mẫu cho bản thân mình.

Tóc Tiên năm nay ăn Tết với bộ nail đơn giản nhất có thể khi chỉ sơn màu đỏ cho có không khí rực rỡ đầu năm. Ai thích style để móng ngắn, không đính đá, không vẽ vời cầu kì thì về đội của Tóc Tiên nha! Tuy đơn giản nhưng vẫn bóng bẩy đầy khí chất, chưa kể "móng đỏ chứng tỏ hên quanh năm". Bởi thế cô nàng mới tự tin đón tết : "OK Tết, tao tới đây".

Hãy sơn đỏ như Tóc Tiên để đủ tự tin: "OK Tết, tao tới đây"

Hoàng Thuỳ Linh khiến fan ngã ngửa khi diện bộ nail rất "ăn chơi" với combo "bài bạc" cực ấn tượng. Nữ ca sĩ chọn 2 tông màu là nâu và vàng ánh kim khiến tổng thể nhã nhặn, xinh xinh nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bạn là một tín đồ của môn "thể thao trí tuệ múa quạt" ngày tết (đánh bài) thì đây chắc hẳn là bộ nail "định danh" dành riêng cho bạn rồi.

Hãy cùng diện bộ nail này để càn quét hết các sòng ngày tết nhé

Hiền Hồ cũng không đòi hỏi bộ nail quá "lồng lộn" nên cô chỉ đơn giản sơn kim tuyến lấp lánh vậy thôi. Muốn có nail bắt mắt, dễ phối đồ mà không mất nhiều thời gian sơn phết thì diện một bộ như Hiền Hồ cũng là gợi ý hay.

Kim tuyến lấp lánh kiêu sa nhưng lại không mất nhiều thời gian thực hiện, thích hợp cho chị em nào bận rộn

Hòa Minzy cũng áp dụng màu đỏ may mắn cho bộ nail của mình. Tết mà, nên gam màu đỏ được trọng dụng lắm. Đắp bột tạo thêm độ dày và dài cho móng để sắc sảo hơn, thêm vào hoạt tiết hoa cầu kì ở ngón áp út để vừa nổi bật, vừa kiêu sa. Thế là có được bộ nail cực đẹp mà không quá cầu kì rồi. Hòa Minzy ngay sau đó đổi sang kiểu nail khác, tiếc là không "tồn tại" được lâu.

Họa tiết hoa ở ngón áp út là điểm nhấn, đơn giản nhưng vô cùng thu hút

Đổi sang kiểu móng ngắn, màu xám trơn và ngón áp út đắp kim tuyến cách điệu nhưng chưa chi đã "bay màu"

Sĩ Thanh chọn bộ nail ưu tiên sự "lung linh lấp lánh kiêu sa" hơn cả. Bộ nail mới của Sĩ Thanh sẽ hợp cho những tín đồ thích sự rực rỡ, kiêu kì và quí phái. Đặc biệt, diện bộ nail này thì chị em chỉ có ngồi ăn tết thả ga, chứ móng tay dài như vậy không thể nào làm việc nhà được rồi.

Bộ nail rực rỡ, lấp lánh ánh kim tuyến

Bảo Anh có bộ nail màu đen phối màu kem độc đáo, ấn tượng. Phần móng tay nhọn rất hợp với style vẽ này.

Mẫu nail rất độc đáo, khó đụng hàng của Bảo Anh

Thanh Hằng đơn giản hơn với móng dũa vuông và sơn một màu trắng.

Chạy show tất bật nên siêu mẫu chọn cho mình kiểu nail đơn giản nhất

Minh Hằng chọn màu đỏ cho móng tay để thêm nổi bật, rực rỡ cho Tết này. Ngoài những móng theo style vẽ màu trơn thì mỹ nhân 8X cũng nhấn nhá màu kim tuyến óng ánh cho ngón áp út giúp tổng thể vừa bắt mắt, vừa xinh.

Minh Hằng thích thú khoe thành quả là bộ nail rực rỡ đón Tết

Thuý Ngân có bộ nail vàng neon rực rỡ hơn hoa mai để mừng xuân Tân Sửu. Cô nàng cũng khéo điểm xuyết thêm hoạ tiết bướm trendy cho đôi tay "thơ thơ", nhìn là thấy không khí xuân ngay.

Cánh bướm trên móng tay Thúy Ngân chợt bắt trend vô cùng

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới