LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những cách tăng kích cỡ vòng một cho bé gái tuổi dậy thì

Thứ tư, 19/04/2017 08:13

Một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và hợp lí sẽ giúp nữ giới phát triển kích cỡ vòng một của mình một cách tối đa trong giai đoạn dậy thì.

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, bên cạnh những thay đổi khác trên cơ thể, các thiếu nữ sẽ dễ dàng nhận thức được những sự phát triển rõ rệt về kích cỡ vòng một của bản thân. Tất nhiên, đa phần mọi cô gái đều mong muốn có được một vòng một nở nang, tròn trịa và quyến rũ, nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau, không phải ai cũng có thể may mắn sở hữu được một thân hình đầy đặn như ý muốn. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể thay đổi ít nhiều bằng cách tập luyện và ăn uống đúng cách.

Nếu như đa phần phụ nữ trong gia đình có vòng một nhỏ do các yếu tố di truyền, việc can thiệp sớm ngay từ những năm đầu của tuổi vị thành niên có thể ảnh hưởng đáng kể đến kết quả phát triển của giai đoạn này. Ngoài ra, mặc dù sự phát triển của vòng một phụ thuộc chủ yếu vào chế độ ăn uống, tập luyện và gene, sự mất cân bằng nội tiết trong cơ thể phụ nữ vào giai đoạn dậy thì cũng tác động không nhỏ đến kích cỡ vòng một nói riêng và sự phát triển của cả cơ thể nói chung.

Nếu được can thiệp sớm ngay từ đầu giai đoạn dậy thì, kích cỡ vòng ngực ở nữ giới có thể phát triển một cách tối đa

Nhiều người tìm đến sự hỗ trợ của các phương pháp phẫu thuật bằng dao kéo, tuy nhiên đây đều chỉ là những biện pháp tốn kém, tạm thời và có thể dẫn đến nhiều rủi ro. Phát triển vòng một một cách tự nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu đối với phụ nữ. Mặc dù chúng ta khó có thể nhận ra sự thay đổi tức thời, nhưng hiệu quả của chúng có thể kéo dài vô tận.

Dưới đây là một số phương pháp đã được chứng minh là có tác dụng cao trong việc cải thiện kích cỡ vòng một trong giai đoạn dậy thì ở nữ giới:

Massage

Bạn có thể thúc đẩy sự tăng trưởng tự nhiên của vòng một bằng cách massage hàng ngày

Massage ngực là cách thức tự nhiên và hiệu quả nhất để tăng kích cỡ vòng một trong giai đoạn chúng còn đang phát triển. Massage đều đặn không chỉ cải thiện sự lưu thông máu ở vùng tuyến vú mà còn giúp duy trì tính đàn hồi của cơ và các mô vú. Không những thế, điều này còn giúp cho vòng một của bạn được săn chắc và duy trì hình dáng theo thời gian.

Hơn nữa, việc massage vùng ngực sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu kết hợp thêm một số loại dầu hoặc kem phụ trợ. Chúng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và tiếp xúc trực tiếp với các mô tế bào vú, kích thích sự bài tiết của các hormone tăng trưởng và thúc đẩy quá trình phát triển vòng một trong tuổi dậy thì.

Chế độ ăn uống cân bằng và giàu dinh dưỡng

Chế độ ăn uống đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển cơ thể nói chung, và vòng một cũng không phải là ngoại lệ. Một chế độ dinh dưỡng cân bằng sẽ giúp chúng ta tránh xa các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thể chất của bản thân. Đặc biệt, các thực phẩm giàu protein và vitamin đều rất tốt trong việc duy trì vòng một khỏe mạnh.

Luyện tập thể dục thể thao

Chống đẩy là một bài tập thể dục rất hiệu quả đối với sự phát triển của vòng một

Có một số bài tập rất tốt cho sự phát triển của vòng một các cô gái có thể thực hiện trong khoảng thời gian dậy thì, chẳng hạn như chống đẩy, luyện tập vùng ngực với tạ… Đây đều là những bài thể dục đơn giản và có tác dụng cao, tuy nhiên cần được duy trì đều đặn trong một thời gian dài để cho ra kết quả tốt nhất. Ngoài ra, tập yoga cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để tăng cường sức khỏe của bản thân cũng như thúc đẩy sự phát triển của vòng một trong giai đoạn dậy thì.

Click xem thêm: Hướng dẫn cách rút ngắn chu kỳ kinh nguyệt xuống chỉ còn 3 ngày

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)