LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những kiểu tóc hợp cho khuôn mặt nhỏ” của Hàn Quốc, mỗi kiểu đều mang lại hiệu ứng khuôn mặt 'thần kỳ'

Thứ sáu, 10/09/2021 10:46

Khuôn mặt hạt dưa đáng mơ ước của mọi cô gái! Và trên thực tế, nó có thể được thực hiện bằng cách chỉ dựa vào các kiểu tóc cho khuôn mặt nhỏ! Cùng điểm qua 7 kiểu tóc ngang vai Hàn Quốc đẳng cấp, tóc ngắn cho mặt nhỏ, tóc dài trung bình cho mặt nhỏ, uốn cụp cho mặt nhỏ... Người lười dễ dàng để.

Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc

Điểm khiến bạn hài lòng nhất ở mái tóc ngắn Hàn Quốc chính là kết cấu nhẹ nhàng, những đường nét của tóc được sử dụng để tạo độ cong vừa phải nhất để chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời nó cũng làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên tinh tế và ba chiều hơn!

Kiểu tóc dài vừa của Hàn Quốc

Tóc dài và trung bình cũng vậy, tuy những đường nét tóc thẳng cá tính hơn nhưng kiểu tóc uốn cụp thực sự chất hơn rất nhiều! Nó cũng có thể tạo thêm ấn tượng nữ tính. Các kiểu tóc Hàn Quốc rất hay sử dụng kiểu tóc uốn hoặc uốn vòng cung để tạo hiệu ứng khuôn mặt đẹp nhất.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa Hàn Quốc

Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản thực sự có rất nhiều thứ để làm! Đừng nghĩ rằng buộc tóc lên là được. Với đường vòng cung mềm mại được cắt tỉa tinh tế, ngay cả kiểu tóc đuôi ngựa cũng có công dụng điều chỉnh siêu mạnh. Điều quan trọng là phần chân tóc ở hai bên má và độ tròn trên đỉnh đầu!

Kiểu tóc dài uốn Hàn Quốc

Tóc thẳng trông rất bóng nhờn và bạn không muốn có những lọn tóc quá rõ ràng. Phù hợp nhất là uốn xoăn kiểu Hàn Quốc, tạo cảm giác thông thoáng cho tóc dù bạn kéo thế nào. Làm cho các đường nét trên khuôn mặt trông nhỏ nhắn và tinh tế hơn nhiều thời trang hơn các kiểu tóc thẳng bình thường!

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc

Phong cách uốn tóc thịnh hành ở Hàn Quốc trong những năm gần đây thiên về sự xuất hiện của các đường nét hơn là sự rõ ràng của các lọn tóc theo ý muốn. Với không khí chỉn chu, nó có thể sửa đổi hình dạng khuôn mặt một cách tốt nhất.

Tóc ngắn mặt nhỏ Hàn Quốc

Những mái tóc ngắn tưởng chừng không dễ chăm sóc thì nay chỉ với kỹ năng uốn và cắt tỉa là bạn đã có thể tạo kiểu tóc sau khi thổi phồng như được nhà thiết kế hoàn thiện rồi! Hiệu ứng chỉnh sửa khuôn mặt của tóc ngắn Hàn Quốc ngoài sức tưởng tượng, từng đường nét đều có những bước ẩn hiện, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và tinh tế hơn.

Tóc mái thưa Hàn Quốc

Tóc mái thưa Hàn Quốc cũng khiến phái đẹp khao khát! Và giờ đây tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc có thể yên tâm, bạn không sợ phải lấy những lọn tóc khủng của các dì, để tóc mái vừa có vòng cung mượt mà, vừa có thể chỉnh sửa khuôn mặt một cách tự nhiên cho dù bạn có chỉnh sửa như thế nào đi chăng nữa hoặc buộc tóc của bạn.

Bảy lựa chọn “kiểu tóc cho khuôn mặt nhỏ” của Hàn Quốc đáng thử, mỗi kiểu đều mang lại hiệu ứng khuôn mặt nhỏ thần kỳ!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới