LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những lỗi làm đẹp khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt chàng

Chủ nhật, 15/02/2015 21:53

(Ngoisao.vn) - Không ai có thể phủ nhận vai trò của make up đối với phụ nữ. Trang điểm không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn mà còn tạo được cá tính riêng cho bản thân. Tuy nhiên, nếu mắc nhiều lỗi thì tác dụng sẽ ngược lại.

1. Xịt quá nhiều nước hoa

Mùi hương là điều đầu tiên tạo nên ấn tượng của riêng bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn dùng mùi nước hoa thật đậm, hay xịt nhiều lên người. Chắc chắn không chàng trai nào có thể ở lâu bên một cô nàng sực nức mùi hương. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn mùi hương phù hợp với phong cách của mình và chú ý không xịt quá nhiều lên cơ thể và quần áo.

2. Kem nền

Dùng sai tông màu kem nền là một trong những lỗi mà rất nhiều chị em mắc phải. Khi thoa kem nền không đúng tông (quá sáng hoặc quá tối) thì vô tình bạn đang tạo điều kiện cho da bộc lộ nhược điểm, dẫn đến việc cả khuôn mặt bị lệch tông so với da cổ, vai... Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên chọn kem nền sáng hơn so với màu da tự nhiên 1-2 tông màu.

3. Trang điểm quá đà cho mắt

Đôi mắt là điểm nhấn cực kì quan trọng cho cả khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu bạn gắn mi giả quá dài và dày thì nhìn sẽ rất hài hước và lệch lạc.

Bên cạnh đó, nếu bạn kẻ lông mày quá tay, khuôn mặt sẽ bị cứng và nhìn dữ dằn hơn. Bởi vậy, chị em cần chú ý kẻ lông mày thanh mảnh để tăng thêm nét mềm mại và nữ tính.

4. Cách tô son bóng

Son bóng sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại, ngọt ngào và quyến rũ hơn. Nhưng nếu bạn tô quá nhiều son bóng mà không kẻ viền môi thì nhìn môi bạn hệt như bôi mỡ bóng nhẫy. Bên cạnh đó, việc chọn màu son cho phù hợp với trang phục và màu phấn của bạn cũng rất quan trọng. Đôi môi đẹp cùng nụ cười rạng rỡ chính là vũ khí thu hút chàng mạnh nhất.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới