LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những mẫu nail đơn giản cho mùa thu

Thứ hai, 12/09/2011 16:46

Xu hướng nghệ thuật nail hot nhất mùa thu năm nay vẫn là những gam màu sáng họa tiết nhẹ nhàng đơn giản. Hãy khám phá những thủ thuật và kỹ năng trang trí của những mẫu nail mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây.

Một số kỹ năng thiết kế nghệ thuật nail thành công được nhờ vào sự chọn lựa công cụ và sản phẩm sơn. Ngoài ra, những thiết kế của nail cũng góp phần mang lại cho bạn một ngày mới năng động và phong cách hơn. Không chỉ áp dụng cho những móng tay dài, những mẫu nail mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây còn phù hợp cho cả những bạn có phần móng tay ngắn. Bạn hãy chuẩn bị cho việc thiết kế phần móng tay của mình bằng những công cụ phù hợp nhất.

Những dấu chấm đầy phong cách là nghệ thuật đơn giản nhất nhưng cũng thu hút nhiều người đam mê nghệ thuật nail. Áp dụng với một gam màu cơ bản nếu như bạn muốn có một phong cách giản dị. Với những ý tưởng sáng tạo riêng, bạn có thể chọn màu sắc và hình dáng khác nhau cho đôi tay linh động.

Mẫu nail in hoa sẽ phù hợp cho các bạn gái yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng. Một chút khéo léo và tinh tế của bạn cho việc chọn lựa màu sắc cũng mang đến cho đôi tay thêm trang nhã. Với những họa tiết hoa văn cầu kỳ đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nail. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện vì điều này sẽ giúp bạn trở thành một người thiết kế nail chuyên nghiệp. Những mẫu nail này sẽ phù hợp cho bạn ở mọi hoàn cảnh như tiệc tùng hay nơi công sở.

Nếu bạn là người yêu thích động vật thì những mẫu nail này sẽ phù hợp với bạn. Đây là kiểu nail đơn giản, dễ thực hiện và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới