LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những mẹo trang điểm bạn gái cần biết

Thứ ba, 20/09/2011 11:55

Trang điểm là vũ khí làm đẹp của người phụ nữ. Nếu thực hiện đúng cách, bạn sẽ trở nên thật rạng ngời. Tuy nhiên, trang điểm cũng như con dao hai lưỡi nếu bạn thực hiện không đúng cách.

Vì vậy, những mẹo nhỏ trong trang điểm sẽ là hành trang rất bổ ích cho bạn gái trong việc che những khuyết điểm của làn da làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Dưới đây là những mẹo trang điểm mà bạn gái nên biết.

Với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm, bạn sẽ trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn. Việc chọn lựa mỹ phẩm trang điểm cũng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của bạn thông qua việc trang điểm. Bạn cũng nên xác định việc trang điểm cho ban đêm hay ban ngày để lựa chọn màu son, phấn mắt cho hợp lý. Phong cách trang điểm màu nude thường phù hợp với những buổi tiệc nhẹ ngoài trời hay trong những hoạt động hàng ngày của bạn. Ở những buổi tiệc đêm, bạn nên chọn cho mình những gam màu đậm hơn như son môi màu đỏ, và gam màu mắt cũng sậm hơn để có vẻ đẹp bí ẩn.

Che khuyết điểm

Không nhất thiết bạn phải có một làn da hoàn hảo thì việc trang điểm mới thành công. Với những điểm không đều màu trên gương mặt, bạn có thể chọn loại kem che khuyết điểm dạng lỏng để thoa đều lên khắp khuôn mặt. Bạn nên chú ý những điểm gần với chân tóc, chùy tai, hàm và khu vực quanh mắt.

Bút kẻ mắt

Bút kẻ mắt là thiết bị không thể thay thế trong việc trang điểm cho đôi mắt thật hoàn hảo. Điều duy nhất mà bạn nên chú ý là lựa chọn bút kẻ mắt dạng lỏng vì nó sẽ giúp lấp đầy khoảng không giữa lông mi làm cho lông mi trông dày hơn.

Son môi

Đừng bỏ qua việc tẩy tế bào chết cho làn môi của bạn. Vì đây là cách làm cho đôi môi mượt mà hơn khi bạn thoa son. Nếu bạn có đôi môi nhỏ, tốt nhất bạn nên tránh những gam màu như đỏ đậm, nâu.

Màu mắt

Để cho đôi mắt bạn thêm sống động và lấp lánh, bạn chọn những gam màu mắt gần với tông màu mắt của bạn. Đánh nhẹ ở phần giữa của mí mắt trên.

Qua những mẹo trang điểm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ở trên, bạn sẽ thêm hoàn hảo hơn trong những buổi tiệc, chốn công sở hay dạo phố ngày cuối tuần.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới