LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những nguyên nhân khiến bạn bị béo bụng dù đã giảm cân

Thứ sáu, 01/01/2021 07:15

Nếu muốn sở hữu vòng hai thon gọn, săn chắc thì bạn nên tránh xa những điều ngưới đây.

Nhiều chị em cứ nghĩ rằng chị cần giảm cân thành công thì sẽ có vòng eo săn chắc, quyến rũ. Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi thực tế, nhiều người sau khi giảm cân thành công vẫn bị béo bụng. Để có vòng hai săn chắc, bạn nên tránh xa những điều dưới đây.

Béo bụng khiến chị em cảm thấy tự ti khi mặc những bộ đồ bó sát, áo crop-top.

Ăn nhiều thực phẩm chứa natri

Thực phẩm có hàm lượng natri cao không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn giữ lại chất lỏng cản trở bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Tốt nhất, bạn không nên tiêu thụ quá 2.500 miligam natri mỗi ngày để cơ thể không bị phù nề, và giảm mỡ bụng.

Đồ uống có ga

Mặc dù nước có ga là thức uống giải khát sau khi chúng ta mệt mỏi, nóng bức. Nhưng đồ uống có ga lại có thể làm tăng vòng eo. Vì cacbonat trong nước ngọt sẽ khiến chị em bị đầy bụng, phù nề. Chính vì vậy, các chị em nên chuyển qua uống nước lọc hoặc nước hoa quả.

Đồ uống có ga là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị béo bụng.

Tập thể dục nhưng quên những bài tập dành cho bụng

Đối với những cô gái thích vận động, đừng quên bỏ qua những bài tập liên quan đến cơ bụng. Hãy thường xuyên gập bụng và Plank để có vòng eo săn chắc.

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh có chứa quá nhiều calo vì vậy gây ra các vấn đề về sức khoẻ, nhưng nếu lý do trên chưa đủ thuyết phục bạn bỏ ăn thức ăn nhanh thì hãy nhớ rằng nó chắc chắn khiến mỡ bụng của bạn dày hơn.

Mayonnaise

Nếu bạn là một người mê sốt mayonnaise thì tin buồn là loại thực phẩm này chứa ít nhất 80% chất béo. Vì vậy, bạn nên hạn chế tiêu thụ món sốt này nếu không muốn bị béo bụng, thay vào đó dùng nước sốt từ rau và cà chua tự nhiên tốt cho bạn hơn.

Nên hạn chế ăn sốt mayonnaise

Thường xuyên căng thẳng

Căng thẳng có thể phá hỏng hoàn toàn quá trình giảm cân. Khi chúng ta căng thẳng, cơ thể sẽ sản sinh ra một chất gọi là cortisol. Chất này sẽ kích thích bạn cảm thấy thèm những món ăn có hàm lượng calo cao. Đặc biệt là đồ ăn ngọt, đồ ăn chiên rán. Để giảm căng thẳng, bạn hãy chọn ăn các loại hoa quả hoặc tìm cách để giải trí như nghe nhạc, tập thể dục...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới