LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những "phù thủy" U50 trẻ như đôi mươi nhờ trang điểm

Chủ nhật, 18/12/2011 11:31

Trong cuộc thi “ Phù thủy xinh đẹp” do Tờ Tạp chí Nhật Bản tổ chức, một phụ nữ trung niên có tên Senri Yamazaki mặc dù đã gần 50 tuồi nhưng làn da của cô vẫn rất căng mịn đã trang điểm thành một “ búp bê” với đôi mắt thủy tinh long lanh.

Trong cuộc thi, Senri Yamazaki chia sẻ rằng cô rất sùng bái người mẫu Masuwaka Tsubasa, đặc biệt là khuôn mặt búp bê rất đáng yêu của người mẫu này; vì vậy trong cuộc thi tạo hình lần này, Senri Yamazaki đã trang điểm cho khuôn mặt của mình không khác gì với khuôn mặt của cô người mẫu xinh đẹp đó với việc dùng phấn lót màu đồng cho mặt và điểm nhấn là đôi môi xinh xắn mềm mại .

Việc trang điểm thành một cô gái trẻ trung của Senri Yamazaki khiến không ai tin được rằng thực ra cô ấy đã 49 tuổi rồi. Trên thực tế, ban đầu, nhờ vào hình ảnh trẻ trung thuần khiết của mình, cô đã trở thành diễn viên kịch NHK. Đến những năm 90, sau khi tung ra bộ ảnh “ nóng” của mình thì cô trở thành một ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng. Được biết, để có một vòng eo hoàn hảo, cô đã phẫu thuật cắt bỏ hai xương sườn phía dưới của mình.

Kể cả khi trang điểm hay “ để mặt mộc” không trang điểm thì trông cô vẫn rất xinh đẹp. Hiện nay, cô thường chia sẻ những bí quyết trang điểm và giữ gìn nhan sắc đặc biệt của mình với khán giả trong chương trình “ Chuyên gia sắc đẹp”.

Một số "phù thủy không tuổi" xinh đẹp khác của Nhật Bản

Essence, 43 tuổi

Cô Essence, năm nay 43 tuổi, là quán quân của cuộc thi “ Phù thủy xinh đẹp toàn quốc” lần thứ nhất tổ chức năm ngoái, nếu nói cô ấy là “ sư tổ của Phù thủy xinh đẹp” cũng không phải là ngoa, giới báo chí đều nói rằng “ 40 tuổi mà trông như gái 18 vậy”! Mặc dù nói 18 tuổi có vẻ như hơi khoa trương, nhưng làn da trắng ngần mịn màng của cô là điều mà mỗi phụ nữ chúng ta đều ước ao có được!

Yamada 45 tuổi

Đoạt giải quán quân cuộc thi “ Phù thủy xinh đẹp” năm nay là một nữ doanh nhân có tên Yamada, năm nay cô đã 45 tuổi. Mỗi lần xông mặt là cô lại dùng nước lạnh để rửa! Hơn nữa, nghe nói là mỗi tháng cô dùng hết 4 lọ nước hoa hồng!

Và "phù thủy" xinh đẹp xứ Hàn, Mashengzhi "bà mẹ trẻ” 45 tuổi

Gần đây trong cuộc thi “ Tuyển chọn những gương mặt trẻ hơn tuổi” của Hàn Quốc,  tất cả những người đến tham dự cuộc thi, bất kể là nam hay nữ đều có hình thể và làn da trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình, khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ! Nhưng trong số đó, đáng chú ý nhất là cô Mashengzhi 45 tuổi, mặc dù cô đã có hai con, nhưng trông cô như một cô gái mới 20 tuổi, làn da rất mịn màng, còn vòng eo thì chỉ có kích thước 22 mà thôi!

Webphunu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới