LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những phương pháp làm đẹp 'khác người' của mỹ nhân thế giới

Thứ năm, 31/10/2013 17:29

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phương pháp làm đẹp khá kỳ quặc và khác lạ của của mỹ nhân thế giới.

Miranda Kerr đánh mắt bằng son dưỡng môi

Một chút son dưỡng môi thay vì phấn mắt sẽ có tác dụng như phấn ‘hightlight’, giúp cho đôi mắt bạn lấp lánh, quyến rũ hơn.

Catherine Zeta-Jones ủ tóc bằng bia

Sau khi gội đầu, thấm tóc bằng khăn khô, sau đó ủ với bia (loại nào cũng được) và để 5 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch, để tóc khô tự nhiên và bạn đã có một mái tóc óng ả, đẹp miễn chê.

Snooki tẩy tế bào chết bằng đất vệ sinh dành cho mèo

Theo ý kiến của các chuyên gia, loại đất sét này có cục khá lớn, nếu chà vào da có thể sẽ làm trầy xước da và gây viên nhiễm. Hơn nữa, chất hút ẩm trong đất vệ sinh dành cho mèo khá lớn và cũng có tác dụng tương tự trên làn da của người dùng, điều này sẽ dẫn đến mất cân bằng độ ẩm cho làn da.

Denise Richards dưỡng tóc bằng quả bơ

Phương pháp này giúp bạn có một mái tóc suôn, bóng mượt. Theo như các chuyên gia, có thể kết hợp bơ với một muỗng dầu ô liu, xoa đều lên tóc. Chú ý, tránh xoa lên da đầu bởi như vậy tóc bạn sẽ dễ bị bóng nhờn.

Jennifer Love Hewitt trị mụn bằng kem đánh răng

Theo như ý kiến của các chuyên gia, phương pháp làm đẹp này không nên áp dụng. Bởi lẽ, trong thực tế, chất tẩy có chứa trong kem đánh răng như canxi cacbonat khiến đầu mụn của bạn se lại, đánh lừa cảm giác của người dùng, vi khuẩn sẽ không thoát được ra ngoài và nếu da nhạy cảm có thể dẫn tới bị dị ứng.

Lady Gaga dùng băng dính để tẩy trang

Băng keo bằng vải sẽ là loại nhẹ nhàng nhất đối với làn da của bạn để loại bỏ được những vết trang điểm, kẻ chì... cứng đầu trên mắt. Tuy nhiên, nếu làn da bạn nhạy cảm và dễ bị mẩn đỏ thì không nên dùng phương pháp này.

Sienna Miller chỉnh màu tóc bằng sốt cà chua

Với những màu tóc nhuộm không ưng ý, Sienna Miller thường tẩy màu bằng sốt cà chua ngay tại nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia sắc đẹp khuyến cáo không nên sử dụng biện pháp này và có nhiều người còn chưa hề biết đến phương pháp tẩy màu này.

Lisa Rinna sử dụng tinh dầu quế để có đôi môi căng mọng

Các chuyên gia cũng khuyến khích làm đẹp bằng phương pháp này, thêm vài giọt tinh dầu quế vào son bóng của bạn sẽ giúp có được một đôi mông căng mọng, gợi cảm, tràn đầy sức sống và sự quyến rũ.

Teri Hatcher làm mềm da bằng cách tắm rượu vang đỏ

Các chuyên gia khuyên không nên làm đẹp bằng phương pháp này bởi rượu vang đỏ có chứa axit tartaric, một chất có thể tẩy được các tế bào chết nhưng có thể gây kích ứng các vết trầy xước trên da.

Miranda Kerr uốn cong mi bằng thìa

Phương pháp này rất tiện dụng, các bạn có thể ngâm thìa vào nước nóng hoặc sấy nóng thìa, sau đó một tay cầm cán thìa, quay lòng thìa hướng ra ngoài và dùng ngón tay cái miết lông mi vào thành thìa để tạo độ cong cho mi.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới