LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những sản phẩm làm đẹp từ bếp khiến bạn ngạc nhiên

Chủ nhật, 29/11/2015 10:07

Sản phẩm làm đẹp tự nhiên vừa rẻ mà còn không chứa bất cứ chất hóa học nào. Những sản phẩm làm đẹp hoàn hảo sau đây bạn có thể tìm thấy dễ dàng trong tủ bếp.

Túi trà hoa cúc

Chắc hẳn bạn rất ghét những quầng thâm hay bọng mắt phải không? Hãy thử mẹo này! Lấy túi trà đã pha và đặt nó trong tủ lạnh một thời gian. Sau đó đắp túi trà lên quầng thâm mắt khoảng 10-15 phút rồi bỏ ra. Làm vậy trong vài ngày sẽ thấy quầng thâm gần như biến mất. Ngoài ra, các chất có trong túi trà như caffeine và tannin sẽ giúp đỡ trong việc làm giảm sưng bọng mắt.

Trà hoa cúc là một trong những sản phẩm làm đẹp từ bếp

Lá húng quế

Húng quế là một loại rau thơm được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng lá húng quế là một trong những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời dành cho tóc khô và hư hỏng. Tất cả bạn cần làm là nghiền nát lá húng quế cùng với một số nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt và sau đó bôi lên tóc. Sau đó gội lại bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt.

Tỏi

Không ai phủ nhận rằng tỏi là một trong những thực phẩm rất nặng mùi, nhưng nó là sự lựa chọn tốt nhất chữa trị mụn trứng cá. Các đặc tính chống oxy hóa của tỏi giúp giảm viêm mụn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nát tỏi, ép lấy nước và bôi lên khu vực da bị mụn trứng cá. Các này sẽ trị mụn một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một trong những sản phẩm làm đẹp tốt nhất mà có thể được sử dụng trên toàn bộ cơ thể! Bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng để làm mặt nạ cho tóc, nó sẽ giúp bạn có mái tóc mềm mượt, sáng bóng khi được sử dụng một cách thường xuyên. Ngoài ra, lòng trắng trứng cũng là một sản phẩm giúp làm trắng da và loại bỏ các nếp nhăn ngay lập tức.

Nước ép táo

Nước ép táo là một sự lựa chọn tuyệt vời của một sản phẩm làm đẹp. Nó giúp loại bỏ các vết bẩn và cân bằng độ pH của làn da. Bạn hãy lấy một miếng bông và nhúng nó trong nước ép táo, thoa lên da và rửa sau một vài phút. Làn da của bạn sẽ mềm mại, săn chắc như bạn hằng mong ước.

Hành tây

Đây có thể là một sản phẩm làm đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên. Nếu bạn muốn lông mày của bạn mọc nhanh hơn, tất cả việc bạn cần phải làm là bôi nước ép hành tây trực tiếp lên lông mày. Điều này giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới