LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những thủ thuật trong trang điểm để có gương mặt rạng ngời

Thứ hai, 12/09/2011 15:22

Để thật rạng ngời và nổi bật trong những buổi tiệc hay đơn giản là trong cuộc sống hàng ngày là điều mà nhiều bạn gái mong đợi. Đó cũng là điều mà chúng tôi hướng tới trong bài viết này.

Hãy tô điểm gương mặt bằng những gam màu tươi sáng cho một ngày thật năng động và tràn đầy năng lượng qua những gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Màu sắc không còn được giới hạn, với một chút khéo léo, bạn có thể pha trộn những gam màu nóng với nhau cho đôi mắt sống động. 

Để có đôi mắt mơ màng và quyến rũ, đầu tiên bạn sử dụng kem che khuyết điểm thoa đều trên khuôn mặt và cả phần bầu mắt. Sử dụng màu vàng chanh tạo điểm nhấn cho phần đầu mắt và tán dần ra phía đuôi mắt bằng màu nâu hổ phách.        

Vẽ một đường mảnh và nhẹ gam màu tím xanh ở phần mi dưới và tạo phần bóng mắt gam màu trắng bạc nhẹ nhàng cho phần chân mày và phần mắt sắc nét và sáng hơn.

Đầu tiên, bạn thoa một lớp son màu cam lên phần môi. Sau đó, phủ đều son bóng có ngọc trai cho đôi môi thêm gợi cảm. Với phần môi bóng màu cam, bạn nên kết hợp với đôi mắt màu sáng để tạo sự cân bằng cho gương mặt. 

Pha trộn những gam màu bạc để có đôi mắt mơ màng và sáng của đại dương. Những màu này phù hợp nhất dưới ánh nắng chói chang của ngày hè. Bạn cũng có thể thử trong tiết trời mùa thu năm nay.

Bạn có thể vẽ màu bóng để lót ở phần bầu mắt, sử dụng màu mắt ở phần mí mắt gần lông mi màu sắc gần với màu bút kẻ viền mắt cho đôi mắt linh động hơn.

Để cho đôi mắt có cảm giác thật tươi mới, bạn sử dụng gam màu xanh ở khu vực nhỏ trên mi mắt (còn gọi là mí mắt). Bạn nhớ rằng nếu vẻ không khéo léo, gam màu xanh lem ra trông đôi mắt của bạn nặng nề hơn. Vì vậy, bạn nên vẽ 1/5 phần bầu mắt hướng gần lông mi trên. Nhấn một chút màu vàng chanh ở phần đầu mắt để cho đôi mắt thêm lung linh. Cho đôi mắt mềm mại và quyến rũ hơn với mascara màu xanh dương.

Với 4 màu mắt này bạn có thể pha trộn để tạo màu khói cho đôi mắt có chiều sâu hơn.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới