LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Niềng răng trong suốt bao lâu mang lại kết quả

Thứ sáu, 11/03/2022 07:47

Vẻ ngoài được xem là chìa khóa quan trọng trên con đường đi đến những thành công trong cuộc sống. Có ngoại hình ưa nhìn, và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Do đó, để có hàm răng khỏe đẹp người ta thường tìm đến các phương pháp niềng răng.

Niềng răng đang được khá nhiều người quan tâm, trong đó niềng răng trong suốt được đánh giá là giải pháp nha khoa thẩm mỹ cao nhất hiện nay, đem đến tính tiện lợi trong việc dễ dàng tháo lắp, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình niềng, nhưng liệu pháp niềng răng trong suốt bao lâu mang lại hàm răng đều đẹp và hoàn hảo, điều này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Niềng răng trong suốt đem đến tính thẩm mỹ, sự tự tin trong nụ cười (Nguồn ảnh: Leetray)

Tìm hiểu về phương pháp niềng răng trong suốt

Có thể nói, để đánh giá đâu là phương pháp chỉnh nha đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua niềng răng trong suốt. Bởi lẽ, phương pháp này gần như khắc phục hoàn toàn những nhược điểm so với kiểu niềng răng mắc cài truyền thống.

Với niềng răng trong suốt, khách hàng sẽ không còn lo lắng về tính thẩm mỹ, sự đau đớn khi vướng phải mắc cài, bởi lẽ phương pháp này sử dụng bộ khay niềng được làm từ chất liệu nhựa an toàn, đạt chuẩn Bộ Y Tế, có thiết kế trong suốt để nắn chỉnh răng về đúng vị trí cung hàm, cân đối khớp cắn và đem đến tính thẩm mỹ tuyệt đối, mang đến nụ cười tự tin và diện mạo hoàn hảo hơn.

Liệu trình niềng răng trong suốt bao lâu có kết quả?

Tiếp đến, yếu tố khiến nhiều bạn trẻ quan tâm là liệu trình niềng răng trong suốt bao lâu sẽ đem lại kết quả và có nhanh chóng không? Tuy nhiên, sẽ không có một câu trả lời chính xác, bởi lẽ thời gian điều trị còn tùy thuộc vào tình trạng răng hàm của từng người.

Thông thường, niềng răng trong suốt diễn ra nhanh nhất khoảng 9 - 18 tháng. Với trường hợp răng hàm phức tạp, thời gian có thể kéo dài 18 - 32 tháng, và tất nhiên số lượng khay niềng sẽ nhiều hơn, khoảng 35 - 45 khay. Ngoài ra, việc niềng răng trong suốt bao lâu còn ảnh hưởng bởi độ tuổi của người niềng, trường hợp trẻ em thường thời gian sẽ nhanh hơn vì cung xương hàm vẫn đang trong quá trình phát triển, dễ dịch chuyển răng về đúng vị trí cung hàm so với người đã trường thành.

Do đó, bạn nên trực tiếp đến thăm khám tại các trung tâm nha khoa, tiến hành chụp X-quang để kiểm tra tình trạng sai lệch của răng, lúc này bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình niềng răng và dự tính thời gian niềng răng trong suốt bao lâu sẽ kết thúc.

Tuy nhiên, cũng đừng quá đặt nặng vấn đề niềng răng trong suốt bao lâu, bởi lẽ quá trình điều trị đều được bác sĩ đưa ra để đem đến kết quả tốt nhất, việc quá vội vàng dễ dẫn đến việc điều trị áp dụng lực mạnh để răng di chuyển nhanh hơn, điều này dễ dẫn đến tình trạng đau nhức, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Niềng răng trong suốt bao lâu phụ thuộc vào từng tình trạng răng hàm của từng cá nhân (Nguồn ảnh: Leetray)

Cách đảm bảo thời gian điều trị với niềng răng trong suốt?

Nếu không thể đẩy nhanh quá trình niềng răng trong suốt bao lâu để có kết quả như mong muốn, lúc này, bạn cũng có thể góp phần đem đến hiệu quả tốt hơn trong suốt quá trình điều trị dựa vào một số yếu tố hữu ích sau:

• Lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tư vấn lộ trình điều trị rõ ràng, tạo cảm giác yên tâm.

• Luôn theo dõi tình trạng răng trong quá trình điều trị, khám định kỳ theo lộ trình của bác sĩ đã đưa ra, kiểm tra bất thường để điều chỉnh kịp thời.

• Không chủ quan tháo lắp niềng răng liên tục làm ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị, chỉ nên tháo niềng khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

• Hạn chế ăn những thực phẩm không tốt trong quá trình điều trị như đồ dai, cứng, khó nhai,...

Niềng răng trong suốt Leetray là lựa chọn được hàng triệu người tin tưởng sử dụng (Nguồn ảnh: Leetray)

Đặc biệt, việc lựa chọn niềng răng trong suốt phù hợp sẽ giúp quá trình điều trị của bạn trở nên hiệu quả hơn. Hiện nay, niềng răng trong suốt Leetray - một trong những giải pháp được ưa chuộng số 1 tại hơn 150 phòng khám trên khắp cả nước, với hơn hàng nghìn ca điều trị hiệu quả, bởi:

• Thương hiệu Việt, chất liệu chuẩn Châu Âu với máy móc hiện đại, vật liệu được nhập khẩu 100%.

Khay niềng làm từ chất liệu nhựa cao cấp đạt chuẩn ISO 13485:2016, không màu, không mùi, an toàn cho sức khỏe.

Với thiết kế mỏng, nhẹ, ôm sát răng cực kỳ thẩm mỹ, tạo cảm giác dễ chịu, không chạm lợi, nướu và bên trong má.

Mỗi khay niềng đều được thiết kế theo phác đồ điều trị riêng biệt dựa vào dữ liệu từng cá nhân.

Sử dụng công nghệ chụp phim CT Cone Beam hiện đại, quét hàm 3D mô hình hình dáng răng chính xác.

Khay niềng được sản xuất theo số lượng thích hợp cho từng giai đoạn điều trị của từng người, đem đến hiệu quả tốt nhất.

Chi phí hợp lý, có chính sách hỗ trợ trả góp cho từng cá nhân, phù hợp với cả học sinh, sinh viên, người lao động.

Có thế thấy, khi quyết định điều chỉnh răng miệng, bất kỳ ai cũng mong có kết quả nhanh nhất, tuy nhiên, bạn đừng quá đặt nặng việc niềng răng trong suốt bao lâu, bởi lẽ nó sẽ phụ thuộc vào tính thực tế và tình trạng răng hàm của bạn. Vì thế, hãy thật kiên nhẫn, tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám, nhờ sự tư vấn và đặt biệt lựa chọn khay niềng trong suốt phù hợp với mình nhất. Với niềng răng trong suốt hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, thoải mái và nụ cười tươi tắn, tính thẩm mỹ cao nhất ngay cả trong quá trình đeo niềng!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới