LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nụ Cười Vàng Studio cho phong cách ảnh hoàn hảo

Thứ sáu, 22/04/2016 13:53

Nụ Cười Vàng Studio với phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất.

Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Nụ Cười Vàng studio là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, kể lại câu chuyện của họ bằng những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những khung cảnh thân quen trở nên lung linh, biến những khoảng khắc đơn giản trở nên sâu sắc, giúp cặp đôi vẽ nên câu chuyện tình yêu rất riêng của mình là sứ mệnh của chúng tôi.

Ngoài dịch vụ chụp ảnh pre – wedding, phóng sự cưới, quay chụp ảnh ngày cưới, trang điểm cô dâu, Nụ Cười Vàng studio còn đem đến cho các cặp đôi dịch vụ may váy, vest cưới theo yêu cầu với mức giá hoàn toàn hợp lý. Giúp các cặp đôi có 1 đám cưới hoàn hảo nhất, đó là tiêu chí của Nụ Cười Vàng studio!

Nắm được xu hướng của thị trường và tâm lý thích sự bền vững đối với dịch vụ cưới của các cặp đôi, Nụ Cười Vàng Studio luôn đào tạo và trao dồi cho từng chuyên viên trang điểm, thợ chụp học tập không ngừng kinh nghiệm của các Graphic Designer nổi tiếng trong và ngoài nước. Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn – Vẫn là những địa điểm quen thuộc nhưng lên khung hình trở nên đẹp Tự nhiên hoàn hảo.

Đặc biệt trong 02 ngày 14,15/05 sắp tới, tại sự kiện triển lãm váy cưới năm 2016 - Rustic Melody diễn ra tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Melisa Center – số 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Nụ Cười Vàng Studio sẽ mang đến chương trình nhiều gói khuyến mãi đặc biệt dành cho khách tham quan triển lãm.

Nụ Cười Vàng Studio – 465 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM

WEBSITE: http://nucuoivangstudio.com/

FANPAGE: https://www.facebook.com/studionucuoivang/

HOTLINE: 0907 200 036 – 0902 404 934

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới