LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ đại gia Brazil suýt chết sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hàng trăm lần, kêu gọi phụ nữ đừng dễ dàng đụng đến dao kéo

Thứ ba, 15/06/2021 10:18

Người nổi tiếng mạng Brazil Pamplona (jennifer pamplona) đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti, cô không chỉ cắt bỏ 4 xương sườn, độn mông, nâng ngực và nâng mũi, mà còn suýt chết vì nhiễm chất làm đầy khiến cô khá ân hận. Do đó, Pamplona cảnh báo phụ nữ không nên đụng dao kéo.

Theo báo "Mặt trời" của Anh, Pamplona từ nhỏ đã bị các bạn bắt nạt, đánh đập, thậm chí còn bị trêu chọc như "que diêm" khiến cô cảm thấy tự ti. Vì vậy, Pamplona rất khao khát có được đường cong cơ thể đầy đặn, do vậy cô đã phẫu thuật nâng ngực lần đầu vào năm 17 tuổi và mơ ước sao chép hoàn hảo thần tượng Kim Kardashian (Kimberly Noel Kardashian West).

Theo bài báo đưa, Pamplona trở nên "nghiện" sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, và sau đó đã chi 425.000 bảng Anh cho 40 ca phẫu thuật môi, 500 liều botulinum, và 10 ca phẫu thuật nguy hiểm như: phẫu thuật nâng hông, 3 lần nâng ngực, 2 lần phẫu thuật nâng mũi,... và cắt bỏ bốn xương sườn.

Không may, trong một ca phẫu thuật nâng mông, Pamplona đã bị tiêm chất làm đầy kém chất lượng và gây nhiễm trùng nặng, cô suýt tử vong và được đưa đi bệnh viện gấp chữa trị trong 20 ngày. Pamplona cũng rất lo sợ rằng mình sẽ không thể đi lại trong tương lai vì chân của cô có nhiều chất làm đầy vĩnh viễn đã được cấy để ngăn lưu thông máu.

Pamplona chia sẻ, sau hàng trăm lần phẫu thuật, cô vẫn không thay đổi được cảm giác tự ti, cô cũng đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân rằng tác động của phẫu thuật thẩm mỹ sẽ kéo dài suốt đời, không khuyến khích phụ nữ trẻ dễ dàng sử dụng dao kéo, và ủng hộ các giải pháp tự nhiên.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới