LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ DJ của Rap Việt khoe mặt mộc đẹp không tì vết và bí quyết chăm sóc da

Thứ tư, 01/02/2023 10:10

Sau 2 lần sửa mũi, DJ của Rap Việt - Mie được khen ngày càng xinh đẹp nhờ cách ăn mặc, chăm sóc da mỗi ngày.

Dù không đi theo hình tượng nóng bỏng như nhiều nữ DJ khác nhưng Mie đã dần chứng minh được sức ảnh hưởng của mình. Nữ DJ Rap Việt luôn được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, cách ăn mặc chỉn chu, trẻ trung. Ngoài ra, chuyện tình đẹp của Mie và diễn viên Hồng Thanh cũng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mie - DJ của Rap Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, DJ Mie vừa chia sẻ loạt ảnh mặt mộc đẹp không tì vết của mình. Trong ảnh, nữ DJ 9X tự tin với làn da không make up song ít khuyết điểm, da mặt căng bóng, đầy sức sống. Đồng thời, đường nét gương mặt và sống mũi cao, thẳng sau 2 lần tân trang của DJ Mie cũng khiến fan xuýt xoa. Theo chia sẻ, bạn gái Hồng Thanh sử dụng các dưỡng chất tốt để duy trì độ tươi trẻ của làn da ở đội U30.

DJ Mie khoe mặc mộc với làn da căng bóng không tì vết.

Cư dân mạng dành lời khen cho làn da của DJ Mie.

Mie cho biết, cô từng có thời gian stress vì bị mụn, nhất là vùng chữ T và hai bên má. Dù đã dùng đủ loại thuốc và đủ mọi cách nhưng dường nhưng tình trạng không hề thuyên giảm mà càng nặng thêm, khiến cô vô cùng lo lắng. Sau một thời gian loay hoay, nữ DJ sinh năm 1995 đã nhận ra, làn da sẽ không hết mụn nếu không được chăm sóc đúng cách.

Bước đầu tiên trong quy trình skincare của Mie là làm sạch da, cô luôn tẩy trang thật kỹ mỗi khi về nhà và dùng sữa rửa mặt. Trang điểm khá nhiều, Mie sử dụng dầu tẩy trang chuyên dụng để làm sạch mắt, môi mục đích là lấy đi những cặn phấn còn sót lại ở lỗ chân lông. Sau đó, bạn gái Hồng Thanh sẽ dùng toner để cấp ẩm lại cho làn da. Sau mỗi bước chăm sóc da, Mie sẽ đi kèm với massage để giúp nâng cơ mặt.

Tiếp đến là bước đắp mặt nạ, mỗi ngày cô đắp 2 lần. Đối với làn da đang có nhiều mụn, Mie sẽ đắp mặt 4 lần/tuần với mặt nạ xen kẽ với dưỡng ẩm. Ban đêm sẽ ưu tiên mặt nạ ngủ còn ban ngày sẽ đắp mặt giấy. Ngoài ra, cô nàng cũng tiến hành xông hơi 2 lần/tuần với các nguyên liệu từ thiên nhiên như diếp cá, mướp đắng... Tẩy tế bào chết 2 - 3 lần/tuần để lấy sạch triệt để bụi bẩn và bã nhờn gây ra mụn.

Việc skincare và đắp mặt nạ là điều không thể thiếu để DJ Mie có làn da đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới