LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ doanh nhân bật mí chia sẻ về nguồn gốc của Ngọc Sâm – tiên dược cho da mụn

Thứ sáu, 05/10/2018 19:38

Từng là người mắc nhiều mụn do quãng thời gian dài sử dụng kem trộn không nhãn mác, thương hiệu. Có những lúc cảm thấy thiếu tự tin chỉ vì mụn, nhưng sau khi bén duyên với dược liệu đông y không những khỏi mụn, Ngô Phương Linh còn trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Gặp Phương Linh vào một ngày nghỉ, nhìn cô chăm chú với chiếc máy tính, điện thoại, cứ tưởng rằng cô đang chát chít, nhưng không phải, đây là công việc của cô gái trẻ này. Vừa nhắn tin trả lời khách, vừa đóng hàng cho các đại lý để ngày mai kịp chuyến xe, tôi mới thấy sự bận rộn, năng động của một cô gái trẻ.

Nhiều khách hàng bị mụn không dám gặp ai

Sau khi khách hàng đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi, ngược dòng thời gian, Phương Linh kể: Năm tôi 19- 20 tuổi mặt tôi bắt đầu nổi mụn, mụn lớn mụn nhỏ thi nhau nổi. Tôi nghĩ rằng nguyên nhân chính là tôi từng có quãng thời gian dài sử dụng kem trộn làm trắng da. Bởi lẽ thời học sinh không có tiền lại thích trang điểm, trắng da nên tôi và các bạn trẻ cứ mách kem nào rẻ là dùng. Bị mụn nhiều, tôi tìm đủ mọi cách để điều trị nhưng không ăn thua.Biết đó là tác hại của kem trộn rất kinh khủng. Ám ảnh từ ngày này qua ngày khác. Tháng này qua tháng khác. Ám ảnh từ bữa ăn đến giấc ngủ. Mặt mụn nhiều, thiếu tự tin trong cuộc sống và công việc, thậm chí có lúc tôi còn sợ gặp người quen. Lúc nào cũng ở trong nhà, đeo khẩu trang, không dám nhìn vào gương.

Sau quãng thời gian dùng Ngọc Sâm họ tự tin

Sau 7-8 tháng mặt mụn, tôi bắt đầu tìm hiểu về đông y. Ban đầu là đắp lá, uống lá mát gan, thấy dược liệu nào tốt cho da, trị mụn là thử liền... dần dần thử và tìm được thành phần dược liệu trị mụn, tái tạo da từ Ngọc Sâm tên gọi bây giờ và khỏi mụn từ đó đến nay. Vì là nguyên liệu & thành phần đông y và là bản thân pha thành phần nên tôi gọi đó là đông y gia truyền. Thấy bản thân trải nghiệm thành công, chị Linh bắt đầu bán cho những bạn bị mụn xung quanh, cho người thân, cho bạn bè. Sau một thời gian ngắn, chị bất ngờ nhận được những phản hồi tốt của khách hàng.

Không cần quảng cáo, PR sản phẩm, khách khỏi mụn người này người thiệu người kia, thời điểm đó Phương Linh chữa được hàng trăm có thể là hàng nghìn ca mụn do kem trộn. Sau đó Phương Linh bắt đầu nghĩ đến việc đặt cho dòng sản phẩm đông y này một cái tên đúng nghĩa, và cô chọn 2 chữ Ngọc Sâm.

Dần dần hiệu quả tuyệt đối của sản phẩm dẫn đến số lượng đại lý tăng lên, người mua đông. Chị Phương Linh mới tìm hiểu & đưa Ngọc Sâm vào 1 công ty để có đầy đủ điều kiện sản xuất, hóa đơn, nộp thuế đầy đủ, giấy tờ được lưu hành.

Ngọc Sâm: sản phẩm làm đẹp của nhiều chị em

Thành công chỉ đến với người nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm. Những cố gắng của Phương Linh để cho ra đời một sản phẩm Ngọc Sâm chất lượng đã không phụ lòng tin của khách hàng. Giờ đây, cô đã trở thành nữ doanh nhân thương hiệu mỹ phẩm đông y trị mụn nổi tiếng Ngọc Sâm. Đặc biệt, cô cho rằng Khí hậu & dược liệu của Việt Nam & Hàn Quốc gần như tương đương và giống nhau , tại sao không đưa ngành dược liệu mỹ phẩm đông y của Việt Nam được phát triển giống như nước bạn. Ngọc Sâm là mỹ phẩm gồm dược liệu hoàn toàn tự nhiên & được chọn lọc, không hoá chất, làm với công thức do mình chọn lọc để đạt hiệu quả tốt nhất , không có dược liệu cấm, không có chất cấm, không hoá chất. Nó xứng đáng với niềm tin và chất lượng của sản phẩm trên mọi hành trình.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới