LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ giám đốc trẻ tâm huyết với nghề làm đẹp

Chủ nhật, 09/04/2017 08:05

Hoàng Huyền vốn dĩ là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán và ham học hỏi. Huyền nhận thức được để điều hành thành công một trung tâm làm đẹp bản thân cô phải trở thành chuyên gia.

Nguyễn Hoàng Huyền sinh ra và lớn lên trong một gia đình với truyền thống hơn 35 năm cống hiến cho nghề làm đẹp. Cô đã trưởng thành cùng sự phát triển của Beauty & Training Center Kiều Phương do mẹ cô làm chủ. Doanh nhân Kiều Phương là hình mẫu của người phụ nữ tài năng, tâm huyết và thành đạt. Hoàng Huyền sớm đã nhận thức về cái đẹp và yêu thích nghề mà gia đình mình theo đuổi ngay từ khi còn nhỏ.

Với nhiều người cuộc sống của Huyền dường như đã trải thảm hoa hồng và cô chỉ việc bước đi thôi. Nhưng không ai thực sự hiểu được cảm giác của Huyền. Mọi nỗ lực của cô đều dường như nhỏ bé trước cái bóng lớn của mẹ và người anh ruột tài năng - Phù Thủy Tóc - Kỷ Lục Gia Nguyễn Hoàng Hưng ( Hưng Samurai )

Huyền vô cùng ngưỡng mộ mẹ, vừa muốn noi gương mẹ để trở thành người phụ nữ thành công. Nhưng bên cạnh đó với tuổi trẻ của mình cô cũng khao khát được khẳng định, được thừa nhận bằng chính nỗ lực của bản thân.

Năm 2012 Hoàng Huyền đã có quyết định táo bạo là rời xa mái ấm gia đình để chọn một con đường riêng. Cô vào tp Hồ Chí Minh học tập và làm việc. Nhưng chẳng có con đường nào trải toàn hoa hồng vì hoa hồng cũng sẽ có gai. Năm 2014 mẹ cô được chẩn đoán bị bệnh ung thư mang tai cần điều trị gấp nên cần người chăm sóc và Trung Tâm Thẩm Mỹ cũng cần có người quản lý. Hoàng Huyền phải gấp rút trở về giúp đỡ mẹ. Cô bắt đầu tiếp quản công việc và điều hành Thẩm Mỹ Viện Kiều Phương khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hoàng Huyền vốn dĩ là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán và ham học hỏi. Huyền nhận thức được để điều hành thành công một trung tâm làm đẹp bản thân cô phải trở thành chuyên gia. Huyền đã học tập không ngừng nghỉ trong nhiều năm liền. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã nắm trong tay không ít giải thưởng như:

- Đạt điểm cao nhất cả nước trong chương trình Bloodborne Pathogen Training 2016 và được nhận giải thưởng đặc biệt sang Thái Lan tu nghiệp nâng cao tay nghề

- Nghệ Nhân phun xăm 2016

- Top 45 giáo viên dạy nghề giỏi thành phố Đà Nẵng năm 2011

- Giải Ba Hội Giảng Giáo Viên Dạy Nghề Tp.Đà Nẵng năm 2011

- Giải Nhì Tay nghề giỏi Tp.Đà Nẵng 2010

Nghệ nhân phun xăm 2016

Sau 1 thời gian điều hành Beauty & Training Center Kiều Phương, Công ty đã đạt danh hiệu Top 100 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Uy Tín, Dịch Vụ Tận Tâm 2016 do cục Sở Hữu Trí Tuệ bình chọn và đưa thương hiệu Kiều Phương lên một tầm cao mới. Thương hiệu Kiều Phương một lần nữa càng được nhiều khách hàng tin tưởng hơn.

Kiều Phương – Top 100 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Uy Tín, Dịch Vụ Tận Tâm 2016

Hiện tại, Huyền cùng với anh của mình là kỷ lục gia Nguyễn Hoàng Hưng hay còn gọi là Hưng Samurai – Phù Thủy cắt tóc bằng kiếm Nhật điều hành 2 cơ sở của Kiều Phương cung cấp toàn diện tất cả các dịch vụ về làm đẹp và đào tạo học viên nghề thẩm mỹ. Kiều Phương đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên trở thành chuyên gia và thành đạt với nghề thẩm mỹ trên khắp Việt Nam.

2 cơ sở của Kiều Phương nằm tại 349 Nguyễn Văn Linh và 23 Lê Độ tp Đà Nẵng

Với mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người. Hoàng Huyền đã theo đuổi ước mơ của mình bằng đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô là hình mẫu của phụ nữ trẻ thành đạt thời hiện đại mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới