LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “phải lòng” tóc bím phồng

Thứ tư, 28/12/2011 10:38

Dù chỉ cầu kỳ trong chuyện quần áo, phụ kiện nhưng dịp cuối năm người đẹp Ngọc Trinh đã tạo được “điểm nhấn” trong lòng người người hâm mộ với kiểu tóc bím phồng thật dễ thương.

Ngọc Trinh để tóc bím trong bộ ảnh lung linh tặng fan hâm mộ dịp giáng sinh. Nếu tóc thẳng gợn sóng nhẹ giúp nữ hoàng đồ lót thêm quyến rũ, tóc đuôi ngựa và búi cao khiến cô trẻ trung, năng động thì với bím phồng nàng bỗng hóa thiên thần.

Sau đó, nữ hoàng nội y tiếp tục gây chú ý với đôi giày đế đỏ đính đá quý hiệu Christian Louboutin giá 4000 USD. Trong đêm tiệc này, Ngọc Trinh diện váy đen, tô son đỏ và làm tóc bím phồng sang trọng.

Không riêng Ngọc Trinh, nhiều người đẹp khác của showbiz Việt cùng có những pose ảnh xinh xắn cùng tóc bím phồng.

 Trong live concert thành công rực rỡ hồi giữ tháng, Hà Hồ biến hóa liên tục với 15 bộ trang phục khác nhau nhưng cô chỉ chọn duy nhất một kiểu tóc bím phồng. Mái tóc thắt bồng vừa đủ gọn gàng cho những vũ điệu sôi động vừa đủ nữ tính để tôn lên vẻ đẹp rất Tây của nữ ca sĩ.

Trong buổi chúc mừng sự thành công của đêm diễn, Hà Hồ thắt bím phồng duyên dáng bên Cường Đô la.

Đông Nhi cũng là một người thích tóc bím phồng. Bằng chứng là cô nàng đã làm kiểu tóc này ở hai sự kiện khác nhau luôn nha.

 

Tóc thật xinh tươi để đến mừng Ông Cao Thắng thành lập công ty mới.

… và biểu diễn hết mình trong đêm nhạc dành cho teen.

 

Văn Mai Hương cực xinh với bím phồng luôn nhé. Á quân Việt Nam Idol 2010 ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của fan hâm mộ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo và khi phát hành album đầu tay Hãy mỉm cười.

Siêu mẫu Thái Hà “hóa” tiểu thư yêu kiều và ngọt ngào cùng tóc bím phồng trong bộ ảnh giáng sinh.

Mẹo thắt bím phồng nè:

- Nên sấy tóc trước khi thắt bím để tạo độ phồng và vẻ bóng mượt cho tóc. Dùng cây uốn nóng làm xoăn cũng giúp mái tóc bồng bềnh. - Xịt keo làm phồng cho toàn bộ mái tóc và dùng tay xới tóc nhẹ. - Nếu cần phải chải tóc thì nên dùng tay chứ không dùng lược để tóc giữ được độ phồng và trông tự nhiên hơn. - Khi thắt, thắt lỏng tay để bím không quá chặt. - Sau khi hoàn tất bím tóc, dùng tay kéo nhẹ các lọn tóc để bím lỏng và phồng ra, thích phồng nhiều hay ít thì tùy bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể dùng lược miết nhẹ lên bím tóc theo chiều từ dưới đuôi tóc lên để tóc hơi bông ra nhìn cũng rất đẹp.  

- Nhớ phủ một lớp keo hoàn tất kiểu tóc để độ phồng của bím giữ nếp được lâu hơn nhé. Không xịt keo thì bím rất dễ bị bung và bông xù ra đấy.

Sucsongmoi