LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nữ hoàng Sale Nguyễn Thị Thư Trúc: “Top White đã thay đổi cuộc đời tôi”

Thứ sáu, 07/04/2023 10:01

Điều gây bất ngờ nhất tại đêm tiệc Top White Best Awards Of The Year 2023 chính là màn trao giải Nữ hoàng Sales, dành cho nhà phân phối độc quyền Nguyễn Thị Thư Trúc đến từ Bến Tre.

Ảnh: Kan Kieu

Trong năm vừa qua, chị Nguyễn Thị Thư Trúc đã có màn bứt phá ngoạn mục và vươn lên trở thành nhà phân phối Top White có doanh số cao nhất. Thành công của chị đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khác đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm online.

Ảnh: Kan Kieu

Tại đêm tiệc Top White Best Awards Of The Year 2023 mới đây, chị Thư Trúc vinh dự được CEO Top White Cao Thị Thùy Dung trao tặng giải thưởng Nữ hoàng Sales, với trị giá giải thưởng lên đến 1,069 tỷ đồng, cùng 2 suất du lịch Bali - Indonesia trị giá 40 triệu đồng.

Ảnh: Kan Kieu

“Đạt đến thành công như ngày hôm nay đối với tôi là điều không hề dễ dàng, nói cách khác thì Top White đã thay đổi cuộc đời tôi theo cách mà tôi không thể ngờ tới. Nhờ sự hướng dẫn của CEO Cao Thị Thùy Dung và sự hỗ trợ từ công ty đã giúp tôi hoàn thiện các kỹ năng kinh doanh ngày một chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, chính chất lượng sản phẩm của Top White là một trong những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng luôn tìm đến tôi mỗi khi họ gặp vấn đề về làn da”, Nữ hoàng Sales Nguyễn Thị Thư Trúc tự hào chia sẻ khi nhận giải.

Được biết Top White Best Awards Of The Year 2023 là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret – thương hiệu mỹ phẩm Top White, nhằm vinh danh những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, đồng thời cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc và hệ thống phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua.

Ngoài giải thưởng Á hoàng và Nữ hoàng Sales, thì còn có các hạng mục giải thưởng khác được mỹ phẩm Top White ghi nhận và trao thưởng theo từng top doanh số. Giải thưởng sẽ gồm có bằng khen, cúp, tiền thưởng tương ứng với doanh số đạt được và 1 chuyến du lịch Bali - Indonesia trị giá 20.000.000đ. Riêng top 3 nhà phân phối đứng đầu sẽ nhận thêm tới 2 suất du lịch trị giá 40.000.000đ.

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)