LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nước hoa Prola Perfum – Thương hiệu nước hoa chuẩn Pháp dành cho người Việt

Thứ tư, 08/02/2023 07:47

Lựa chọn thông điệp “Touch to feel – Chạm để yêu” là kim chỉ nam, nước hoa Prola không ngừng cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp tạo nên dấu ấn nổi bật và sang trọng.

Nước hoa Prola Perfume

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Được lấy cảm hứng từ những cánh đồng hoa Lavender tím trải dài bất tận tại vùng Provance nước Pháp, Prola ra đời và thổi một làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam. Trên hành trình được vẽ nên bởi sự cố gắng và tỉ mỉ này, mục tiêu mà Prola đặt ra chính là đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Hãng luôn hướng tới phát triển một thương hiệu nước hoa chuẩn Pháp đầy sang trọng, lịch sự và đẳng cấp dành cho người Việt.

Chính vì điều đó mà ngay từ những dấu chân đầu tiên Prola đã vô cùng cẩn thận. Mỗi một chai nước hoa mà Prola mang tới cho người dùng đều được điều chế từ nguồn hoa cao cấp hoàn toàn từ Pháp. Chúng được chăm sóc tỉ mỉ từ khi mới ươm mầm cho đến khi nở rộ, trải qua quy trình sàng lọc dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe trước khi đi vào quá trình điều chế. Bên cạnh nguồn hoa chất lượng, Prola còn là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều nguyên liệu tạo mùi khác như: tuyết tùng, đàn hương, cam, chanh, các loại cỏ thảo mộc,...

Mỗi một chai nước hoa Prola đều là kết tinh của ý tưởng đầy bay bổng và sáng tạo của các chuyên gia. Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi kết thúc quy trình sản xuất đều được diễn ra dưới sự theo dõi sát sao. Trước khi được phân phối ra thị trường, sản phẩm còn phải trải qua bước đánh giá sau cùng về chất lượng đầu ra với những tiêu chí nghiêm ngặt.

Nước hoa Prola có quy trình sản xuất nghiêm ngặt với nguyên liệu chất lượng cao

Nhiều tầng hương thơm được đan kết chặt chẽ

Prola không chỉ mang lại hương nước hoa đơn thuần, nó còn là những dòng cảm xúc, dấu ấn gợi mở những miền ký ức trong tâm trí. Nước hoa Prola được đan kết chặt chẽ bởi nhiều tầng hương thơm khác nhau, giống như những nốt nhạc đang không ngừng nhảy múa, cuốn bạn vào trong bản nhạc mùi hương kỳ diệu. Có khi thì trầm ấm, sâu lắng gợi lên khung cảnh vườn địa đàng đầy hoa hồng lãng mạn đang say ngủ như La Angel. Có đôi khi lại dồn dập, chuyển động mãnh mẽ linh hoạt như sự biến chuyển mùi hương của Werewolf.

Nước hoa Prola với nhiều tầng hương đan kết nhau

Chính nhờ sự đa dạng về mùi hương này mà Prola có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng. Không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một vật phẩm tạo mùi mà Prola sẽ giúp bạn tìm ra một mùi hương phù hợp với cơ thể, phong cách và tâm hồn bạn, giúp bạn ghi được dấu ấn của riêng mình một cách đầy sang trọng, tinh tế trước đám đông.

Nước hoa Prola có độ lưu hương từ 8 đến 24 tiếng

Luôn chú trọng phát triển đa dạng sản phẩm

Không chỉ đem đến trải nghiệm đa dạng về mùi hương mà ngay cả mẫu mã và chủng loại hãng cũng rất chú trọng. Ngoài nước hoa thì Prola còn có các loại tinh dầu treo xe, tinh dầu thiên nhiên...

Các loại tinh dầu Prola thường mang đến mùi hương dễ chịu, giúp thanh lọc không khí như: bưởi, sả, đàn hương, hoa nhài...Bên cạnh công dụng tạo hương thì những chai tinh dầu còn giúp cải thiện phần nào chất lượng sức khỏe và cuộc sống của bạn: xua đuổi côn trùng, giảm căng thẳng, điều hòa giấc ngủ, tăng cường trí nhớ...

Thiết kế bao bì của các dòng sản phẩm cũng rất chỉn chu và tinh tế. Tinh dầu được chiết xuất trong lọ nhỏ xinh nhưng không kém phần trang trọng, thích hợp treo trên xe, góc nhỏ, vật dụng trang trí.... Nước hoa ngoài được đóng gói cẩn thận với chai thủy tinh thì còn đi kèm với hộp đựng vừa vặn có in đầy đủ thông tin và nhãn hiệu của sản phẩm. Vậy nên Prola cũng là một lựa chọn cực kỳ phù hợp, sang trọng và tinh tế để làm quà tặng đối tác và người thân yêu.

Nước hoa Prola đa dạng sản phẩm với nhiều lựa chọn

Đối với các nhà sáng lập Prola, để có được thành công như hôm nay chất lượng sản phẩm trao tới tay khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Giữa vô vàn sự lựa chọn trên thị trường, Prola vẫn được khách hàng ưu tiên đồng hành trên là một điều vô cùng may mắn. Tất cả những điều này có được hoàn toàn dựa vào sự nỗ lực, uy tín và chất lượng mà hãng dày công xây dựng chứ không thể dựa vào một lối tắt nào khác.

Thông tin liên hệ:

PROLA PERFUM

Website: prola.vn

Đặt hàng chính hãng tại:

• Shopee: https://shorten.asia/NDb54bCC

• Lazada: https://shorten.asia/2jRVZJnZ

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới