LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nước uống đẹp da số 1 Việt Nam phủ 40 tỉnh thành, chinh phục vị trí dẫn đầu thành công năm 2015

Thứ tư, 20/01/2016 12:15

Ngày 17/1 vừa qua tại khách sạn 5 sao Sofitel Sài Gòn, Beauty & Go Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Premium.

Với thành phần chính từ quả Lý chua đen - 1 loại quả hiếm với tính chất chống oxi hoá cực cao và Sữa ong chúa - Thần dược cho sắc đẹp. Sản phẩm được coi là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp hiệu quả an toàn từ bên trong khi tổng hợp được tất cả các tác dụng của 4 sản phẩm truyền thống và dạng nước uống cô đặc, đem lại hiểu quả tức thì và duy trì vẻ đẹp mãi thanh xuân. Ốc Thanh Vân đã chia sẻ tại sự kiện, niềm đam mê và sự hài lòng tuyệt đối dành cho Beauty & Go.

Ốc Thanh Vân rạng rỡ khi đóng vai trò MC trong sự kiện Thank Party của Beauty & Go

Tháng 8 năm 2015, Beauty & Go đến Việt Nam và bắt đầu làm quen với chị em phụ nữ để thực hiện trách nhiệm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp đặc biệt nổi trội. Chỉ với 5 tháng trải nghiệm, nước uống làm đẹp da này đã chiếm trọn niềm tin của giới Sao Việt và niềm tin của khách hàng, thương hiệu chiếm lĩnh vị trí số 1 và phủ đến 40 tỉnh thành trải dọc từ Bắc vào Nam, năm 2016 Beaut & Go mục tiêu phủ 64 tỉnh thành, để mang đến vẻ đẹp hiệu quả an toàn từ bên trong cho tất cả chị em phụ nữ và những người yêu cái đẹp.

Ban lãnh đạo Beauty & Go trao bằng chứng nhận Đại lý cấp 1 mới

Ông Marc Carreras Comes, giám đốc bán hàng châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn AMC trao giải cho Tổng Đại Lý xuất sắc nhất 2015 Uyên Nguyễn

Thương hiệu Beauty & Go đến từ Tây Ban Nha, là một sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường châu Âu, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả từ sâu bên trong cơ thể, giúp cho phụ nữ có vóc dáng và làn da hoàn hảo khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ MacroAntioxidant - là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tách lớp và chiết xuất các tinh chất làm đẹp quý trong việc chống oxy hoá từ trái cây, đặc biệt là vỏ trái cây. Bằng thử nghiệm lâm sàng cho thấy, hiệu quả của Beauty & Go thể hiện trên cả nam và nữ thông qua việc cải thiện các vấn đề về nội tiết, sinh lý và làn da. Các khách hàng đều cảm nhận được sự chuyển biến ngay cả trong thời gian sử dụng và được tư vấn sử dụng theo liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất. Beauty & Go được đánh giá là giải pháp tối ưu để nuôi dưỡng và duy trì vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8/2015. Chỉ sau hơn 5 tháng ra mắt, nước uống làm đẹp Beauty & Go đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng và ngày càng nhân rộng và lan cả khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore.... Không chỉ trở thành phương pháp làm đẹp hiệu quả từ bên trong, Beauty & Go còn là sản phẩm được ưa chuộng của giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu... để duy trì vẻ đẹp sắc nước hương trời và toả sáng mỗi ngày.

Marc Carreras Comes Đã đại diện cho Tập đoàn AMC chúc mừng thành công của Beauty & Go Việt Nam trong năm 2015, trở thành một trong những Nhóm phát triển sản phẩm tại các quốc gia tốt nhất Thế giới.

Beauty & Go đến nay đã phủ sóng rộng khắp trên 40 tỉnh thành trên cả nước với 13 showroom và hàng trăm điểm bán, đại lý phân phối. Nhóm phát triển Beauty & Go Tại thị trg Việt Nam được khen tặng là 1 trong những nhóm phát triển tốt nhất.

Beauty & Go Premium, dòng sản phẩm mới nhất và là kết tinh hoàn hảo của 4 dòng sản phẩm truyền thống

Sản phẩm mới ra mắt trong sự hân hoan của toàn hệ thống Beauty & Go

Hệ thống đại lý "hot girl" của Beauty & Go Việt Nam

Giải thưởng nữ hoàng đêm tiệc Queen Of the Night đã được trao cho Đặng Kim Vân Đại lý cấp 1 của Beauty & Go Việt Nam, với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 25 triệu đồng cùng vương miện

Ốc Thanh Vân xem Beauty & Go là người bạn thân thiết trong công cuộc bảo vệ làn da

Dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm đồ uống làm đẹp cho chị em phụ nữ chính là vị trí hiện tại của Beauty & Go. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho những ai cần đến 1 sản phẩm làm đẹp an toàn từ bên trong. Hơn 12.000 khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, trong đó giới Sao Việt cũng nhiều tín đồ của Beauty & Go, mỗi ngày Beauty & Go nhận được nhiều lời khen tặng của khách hàng, đó là sự đền đáp xứng đáng cho thương hiệu Beauty & Go

Website: mybeautyandgo.com.vn

Fanpage: facebook.com/beautyandgo

Hotline: 1900575782/0906298863

HX (Theo Giadinhvietnam.com)