LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ở tuổi U40, 'làm mẹ đơn thân' nhưng Hiền Thục vẫn trẻ trung, vậy bí quyết là gì?

Chủ nhật, 31/05/2020 20:14

Bí quyết để Hiền Thục giữ nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 là uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh...

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Hiền Thục chia tay bạn trai, quyết định làm mẹ đơn thân. Khó khăn, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình... Trải qua rất nhiều "sóng gió" nhưng nhìn hiện tại giọng ca "Nhật ký của mẹ" vẫn rất trẻ trung. Nhìn dung nhan của Hiền Thục nhiều người cứ ngỡ thời gian bỏ quên cô.

Thế nhưng, đằng sau nhan sắc "miễn nhiễm" với thời gian đó, nữ ca sĩ cũng có bí kíp riêng. Hiền Thục thực hiện việc giảm cân, hiện tại nữ ca sĩ chỉ còn khoảng 43 kg và đang phấn đấu giảm xuống còn 40kg.

Hiền Thục có nhan sắc trẻ trung dù đã 39 tuổi.

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Bí quyết để Hiền Thục giữ nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 là uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh như xà lách, cải xoong. Luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm tập thể dục. Thay vì ngồi lo lắng về tuổi tác, tôi cứ nghĩ mình mười chín, đôi mươi và thế là quên mất tuổi thật. Cách suy nghĩ sẽ giúp bạn lạc quan, yêu đời, hạnh phúc hơn.

Và những hình ảnh sexy đều do tôi tự chụp, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi lớn tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế".

Uống nhiều nước, ăn chay và giữ tinh thần lạc quan... là bí kíp giữ nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới