LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ốc Thanh Vân bật mí bí quyết làm đẹp 'thần thánh' mà đơn giản

Thứ ba, 08/12/2015 20:40

Là một bà mẹ 3 con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được cho mình làm da trắng sáng, căng mịn. Có rất nhiều người thắc mắc nên cô đã bật mí bí quyết của mình.

Ốc Thanh Vân chia sẻ, khi mới sinh con cô cũng phải chịu áp lực từ việc chăm con, áp lực gia đình, áp lực nhan sắc, cũng rất mệt mỏi và khiến cho làn da của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô cũng đã thử tìm kiếm rất nhiều cách để làm đẹp cho làn da tuy nhiên chưa thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn. Đến khi dùng thử nước uống làm đẹp Beauty & Go thì kết quả nhận được hoàn toàn bất ngờ. Cô được nhiều đồng nghiệp khen nên đã tạo cho mình thói quen uống 2 loại. Không chỉ vậy, rất nhiều người đã đề nghị chia sẻ kinh nghiệm nên cô đã đang lên facebook bí quyết đơn giản của mình là một ngày uống 2 chai sáng và tối. Sáng uống chai màu vàng để giảm Stress sau sinh, tối uống chai hồng cho trắng da.

Hình ảnh Ốc Thanh Vân chụp với hai chai vàng và hồng của Beauty & Go

Nếu như hãng mỹ phẩm SK-II được mệnh danh hãng mỹ phẩm "thần thánh" cho làn da "pha lê" thì nước uống Beauty and Go được các bạn trẻ tung hô giống như sản phẩm có thể phục hồi da từ trong ra ngoài. Không những thế, các sao Việt cũng đua nhau uống nước đẹp da có nguồn gốc từ Tây Ban Nha này.

Cô nàng Nhã Phương cũng bị “nghiền” thức uống làm đẹp này

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã tâm sự: "Dạo này bắt đầu lo lắng về tuổi tác nên rất chịu khó đi tìm các phương pháp làm đẹp để níu kéo nhan sắc đây. Thôi thì dùng cái nào chia sẻ cho cả nhà cùng thử nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút mình dùng Beauty & Go với liệu trình 24 chai, uống được 4 chai rồi mà thấy khá ổn, da dẻ căng hơn và mấy vết nám do hay đi nắng mà lười che chắn cũng mờ bớt. Hai nàng Suli - Suti xin mẹ uống thử mà giờ cứ đòi uống luôn. Để xem hết liệu trình 24 chai kết quả thế nào sẽ chia sẻ với cả nhà nhé". Người đẹp rất hứng thú và mong chờ kết quả sau khi hoàn thành liệu trình uống 24 chai Beauty & Go chống lão hóa.

MC Vân Hugo cũng bị thuyết phục loại nước uống mới mẻ này

Á hậu Dương Tú Anh khoe khoảnh khắc khi vừa tậu 1 chai Beauty and Go sáng da

Hàng loạt các hot girl đều trải nghiệm loại nước uống làm đẹp da này như Tâm Tít, Hương Baby... và đều bị mê mệt

Hoa hậu Việt Nam 2015 Kỳ Duyên cũng không bỏ lỡ xu hướng làm đẹp siêu hot này. Cô hào hứng khoe chai nước uống làm sáng da trên Facebook

HX (Theo Giadinhvietnam.com)