LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ốc Thanh Vân chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các mẹ bận rộn

Thứ ba, 19/04/2016 12:44

Ốc Thanh Vân mới chia sẻ kinh nghiệm bỏ túi cho các bà mẹ bận rộn. Ốc Thanh Vân cho biết đây là cách nhanh nhất để ra đường trông dễ coi.

Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mới bật mí kinh nghiệm làm đẹp cho các bà mẹ "bỉm sữa" bận rộn. Những cách làm đẹp rất đơn giản và nhanh chóng của Ốc Thanh Vân đang thu hút được sự chú ý của mọi người.

Ốc Thanh Vân chia sẻ:

"Kinh nghiệm bỏ túi cho các bà mẹ bận rộn.

Nhà thiếu vú em. Rối nùi. Mẹ Ốc đêm qua đi diễn về lúc 00g30, đi ngủ lúc 1g30 sáng và dậy lúc 6g30.

Quay cuồng đủ thứ và gửi các con ở nhà cho bà ngoại, cho em gái trông hộ để đi tập kịch. Ba nó sáng nay cũng cho tụi nó ăn xong rồi ba nó mới đi.

Nếu để nguyên bộ dạng ở nhà mà ra đường thì thật là kinh dị. Thế nên phải sửa soạn 1 chút xíu. Và đây là cách nhanh nhất để ra đường với bộ dạng dễ coi.

- Mẹ Ốc uốn tóc từ lâu, và 6 tháng uốn lại 1 lần. Muốn tóc đẹp thì trước khi đi làm ẩm tóc bằng xịt dưỡng tóc, rồi bóp kem giữ nếp tóc quăn vào đuôi tóc. - Các mẹ nên dập phồng chân tóc thì tóc sẽ có độ phồng sẽ đẹp hơn. - Thêm 1 cái băng đô nhìn đầu tóc đỡ trống trải, và trông xinh hơn. Đó là lí do tại sao mẹ Ốc luôn đeo băng đô, dù là ở nhà. - Xức kem chống nắng cho mặt, phủ chút phấn nhẹ, thêm chút má hồng và son. Cái này cần thiết lắm nha. Đi đâu cũng nên mang theo 1 cây son. - Mẹ Ốc đã phun chân mày và mí mắt, nên chả mất thời gian cho vụ này. Muốn đẹp hơn thì vẽ tí mắt nước vào đuôi mắt thôi, chấm thêm ngôi sao/ trái tim vào bất kì chỗ nào thích: giữa má, dưới mắt, đuôi mắt.. - Xức lotion dưỡng ẩm, chống nắng cho toàn thân, việc này làm ngay sau khi tắm, rất nhanh, và lựa loại nào không nhờn rít. - Trời nóng quá, cứ áo dây- quần sooc- giày búp bê, xách theo cái áo khoác nhẹ, đến đâu không phù hợp là khoác áo vào liền.

Toàn bộ chỉ có vậy, mẹ Ốc làm rẹt rẹt nhanh vô cùng, và chắc chắn là phải ăn sáng, rồi mới đi làm, không bao giờ nhịn đói. Ở nhà lu bu thì chỉ mì Udon ăn liền, trà sữa pha tại nhà, tiết kiệm và an toàn. Vừa ăn sáng vừa chạy ra chạy vô toilet rửa đít cho con là bình thường. Sáng nay là Cola đái dầm, Cacao không mặc tã ỉa đùn ra nhà, Coca thì ngồi ị trong toilet mà còn cần có người ngồi gần đàm đạo.

Nói chung là dù gì cũng phải ráng dễ coi nhất có thể. Các mẹ nhớ nhé! Yêu."

Ốc Thanh Vân chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các mẹ bận rộn

Mặc dù là bà mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng Ốc Thanh Vân luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ

Người đẹp khuyên các mẹ "bỉm sữa" dù như nào cũng phải cố gắng để trông mình dễ coi nhất

>> Vợ chồng Ốc Thanh Vân 'trốn con' đi du lịch Sapa

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)