LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ốc Thanh Vân tiết lộ bí quyết trang điểm luôn rạng rỡ

Thứ hai, 26/03/2018 07:55

Dù khá bận rộn, nhưng Ốc Thanh Vân luôn giữ được gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ mỗi khi lên hình. Hãy cùng Ốc Thanh Vân tìm hiểu bí quyết trang điểm của cô nàng là gì nhé!

Thanh Vân chia sẻ, khi mới sinh con cô cũng phải chịu áp lực từ việc chăm con, áp lực gia đình, áp lực nhan sắc cùng với guồng quay của công việc khiến cho làn da của cô cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Với đặc thù công việc phải thường xuyên makeup nên một trong những tiêu chí lựa chọn sản phẩm trang điểm cho mình đó là phải nhẹ, mỏng, lên màu tự nhiên và đặc biệt phải là một sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Là gương mặt nghệ sĩ được đông đảo giới trẻ quan tâm không chỉ về gia đình, công việc mà còn về nhan sắc rạng rỡ không tuổi của mình, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ bí quyết cho các fan hâm mộ bộ sản phẩm đốn tim cô ngay lần đầu tiên xài thử, đó là bộ sản phẩm kem lót nền và son đến từ thương hiệu STUDIO MAKEUP. Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, nghe có vẻ còn mới so với các bạn trẻ ở Việt Nam nhưng tại Mỹ và rất nhiều quốc gia trên thế giới, STUDIO MAKEUP đang là một nhãn hiệu chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng.

Nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ của bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân

Bộ sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng nghía xem Ốc Thanh Vân makeup như thế nào để có thần thái luôn rạng rỡ và tươi trẻ nhé

Bước 1: Bộ Kem lót Soft Illusion Face Primer và Kem nền Perfecting Finish Foundation

STUDIO MAKEUP – Bộ sản phẩm yêu thích của MC Ốc Thanh Vân

• Chỉ cần 1 lượng nhỏ kem lót Soft Illusion Face Primer như hạt đậu thôi, tán đều lên làn da đã được dưỡng ẩm đầy đủ, từ những hạt phấn được bào chế với kích thước siêu nhỏ, lớp kem lót sẽ giúp che phủ hoàn hảo các nếp nhăn, thành phần dưỡng ẩm sẽ tạo cho da một lớp mịn màng như lụa. Lớp lót này khá quan trọng vì sau khi đánh lót thì bề mặt da rất mượt mà, và có kiềm dầu nên giúp cho các kem và phấn tiếp theo sau sẽ tán dễ dàng hơn, láng mượt hơn nên mọi người không nên bỏ qua.

• Sau đó lấy 1 lượng kem nền Perfecting Finish Foundation vừa đủ và dùng dụng cụ tán đều kem nền trên da. Thành phần dưỡng chất và khoáng chất chứa silica trong kem nền là một chất khuếch tán ánh sáng, giúp giảm rõ rệt các nếp nhăn và mang đến một làn da căng bóng khỏe mạnh.

Bước 2: Son thỏi Rich Hydration Lipstick

Dùng trực tiếp cây son hoặc dùng cọ tô đều theo khuôn môi. Công thức giàu dưỡng chất cho đôi môi ẩm mượt với sắc màu chân thật, sống động nhất ở mọi góc nhìn và mọi điều kiện ánh sáng. Son Rich Hydration Lipstick có độ che phủ tốt, lên màu sắc nét, mượt mà, mang lại nét quyến rũ và đầy sang trọng..

Trang điểm đôi mắt của mình cho nhẹ nhàng, hợp tone với màu son và bộ cánh mình mặc nữa là xong.

Chỉ với một vài bước trang điểm cơ bản, Ốc Thanh Vân đã có ngay một diện mạo trẻ trung, tươi mới với phong thái vô cùng tự tin. Ngoài việc chia sẻ bí quyết trang điểm cho các bạn trẻ, người đẹp cũng nhắn nhủ đừng cố gắng gồng mình thành “nữ siêu nhân” hay quên mình - hãy yêu thương cả chính bản thân mình nữa nhé!

#Studiomakeup

#thegioimakeuppro

Thương hiệu STUDIOMAKEUP nằm trong chuỗi ThegioiMakeupPro, các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Dược phẩm Tana.

Các showroom ThegioiMakeupPro:

152 đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

168 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

172 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

336 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khu mỹ phẩm – TTTM Times City – 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website: https://thegioimakeuppro.com

Facebook: https://www.facebook.com/thegioimakeuppro.hanoi

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới