LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Pearl Peptide – giải pháp trắng mịn hoàn hảo!

Thứ sáu, 14/06/2013 01:07

(Ngoisao.vn) - Theo quan điểm truyền thống của người châu Á, một làn da đẹp phải vừa trắng trẻo vừa thật mịn màng, mềm mại. Nhưng để có làn da vừa trắng lại vừa mịn là một vấn đề khá khó khăn đối với nhiều phụ nữ.

Để làm được điều này, bạn phải có bí quyết chăm sóc làn da bên ngoài lẫn bên trong một cách hiệu quả.

   Làn da trắng mịn mơ ước của phái đẹp. (Hình minh họa)

Đối với nhiều người, việc thiết lập một chế độ dinh dưỡng làm đẹp da có khoa học lại khá khó khăn. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, biện pháp hữu hiệu cho vấn đề này là cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bằng việc sử dụng bổ sung các sản phẩm uống làm trắng da từ thương hiệu uy tín trên thế giới. 

Bác sĩ Võ Thị Bình Phi (Chuyên gia da liễu thẩm mỹ viện Khơ Thị) cho biết: “Để chăm sóc làn da từ bên trong một cách hiệu quả nhất, ngoài việc ăn uống và vận động tốt, việc sử dụng các sản phẩm uống làm trắng da bổ sung có chất lượng là một sự lựa chọn hợp lý. Pearl Peptide của O’nbeer là sản phẩm uống dưỡng trắng cho hiệu quả cao mà bạn có thể tin tưởng”. 

Với thành phần chính chiết xuất từ ngọc trai và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da, sản phẩm uống trắng da Pearl Peptide sẽ giúp bạn sở hữu một làn da “Đã trắng lại còn mịn” hoàn hảo như mong muốn.

Với thành phần 100% tự nhiên an toàn tuyệt đối, trong đó có 30% ngọc trai nguyên chất có khả năng làm trắng cực mạnh, 40% Collagen cùng các loại tinh chất hoa hồng, lúa mạch, chiết xuất từ vị thuốc quý như đương quy, hoàng kỳ và các loại vitamin, axit amin…, Pearl Peptide sẽ tái tạo màu sắc làn da của bạn một cách nhanh chóng và cho hiệu quả bất ngờ chỉ trong vòng 1 tháng. 

Để có làn da trắng mịn, Diễm My 9X kết hợp sử dụng nhiều phương pháp, trong đó có Pearl Peptide.

Pearl Peptide là sản phẩm uống trắng da của nhãn hàng O’nbeer (Mỹ) – một trong những nhà sản xuất về sản phẩm chăm dưỡng da nổi tiếng trên thị trường spa thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi hệ thống viện thẩm mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic.

Thông tin tư vấn về công nghệ Silic tảo sống: Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

 (08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

 (08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook.com/spakhothi

Yến An