LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Pha Lê bị thiếu ngủ và stress quyết định đi châm cứu 'chỗ quen', ai ngờ đầu lại sưng to 'bằng trái chanh'

Thứ ba, 23/03/2021 16:31

Tin lời người quen giới thiệu, Pha Lê châm cứu để giảm mệt mỏi nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Hậu kết hôn cùng bạn trai người Hàn Quốc, Pha Lê đã hạnh phúc chào đón con gái Ốc ra đời. Hiện tại, nữ ca sĩ không còn đi diễn nhiều mà tập trung chăm con và kinh doanh. Vất vả vì chăm con nhỏ nên Pha Lê bị thiếu ngủ, nháy mắt 2 tháng nay. Vì tin lời người quen giới thiệu đến cơ sở châm cứu không uy tín nên Pha Lê nhận cái kết đắng. Kết quả phần trán của nữ ca sĩ nổi cục to bằng "trái chanh".

Pha Lê mệt mỏi và thiếu ngủ vì phải chăm con gái nhỏ.

Pha Lê than thở:

"Nhật kí châm cứu đẫm nước mắt.

Mẹ Ốc bị nháy mắt cả 2 tháng nay rồi, đi khám các kiểu bệnh viện đều chỉ rút ra kết luận do thiếu ngủ và stress thôi nên ảnh hưởng thần kinh co cơ chứ không có vấn đề gì.

Uống thuốc tây 1 tháng không thấy đỡ, nghe mách đi bấm huyệt châm cứu cho thư giãn, thế là cũng đi!

Lần đầu thì đến 1 bác sĩ được giới thiệu nghe đồn giỏi lắm, lần thứ 1 châm cứu bấm huyệt xoa bóp các kiểu trơn tru ngon lành. Mà mỗi đợt phải đi 3-5 ngày liên tiếp mới hiệu quả. Qua ngày thứ 2 thì bác sĩ đó đâm 2 nhát mới vào được cái huyệt trên trán, bác hỏi sao hôm nay trán em có cái gì mà đâm kim không xuyên qua.

Em thật sự không biết trả lời như nào cho ngầu luôn. Về nhà thì nó tím bầm lại nên thôi không quay lại chỗ đó nữa! Mất hứng thật sự.

Qua bên 1 cô em cũng hay xoa bóp bấm huyệt, kể qua loa như vầy như vầy thì cô ấy la làng lên kêu sao không qua em, trời ơi em là chuyên gia, nhà em 3 đời châm cứu đông y mà, không thể nào châm cứu mà tím bầm vậy được, bla bla bla...

Nói chung nghe thuyết phục cũng ra gì lắm, nào là dây thần kinh số 7, vòng xoáy từ trường huyệt hiếc gì đó, người ta châm cứu nhiều kim chứ em là 4-5 cây chính xác là ổn không cần nhiều... Nói chung chuyên nghiệp lắm!

Ok thế là làm... xong giờ nó không những tím mà nó còn sưng to như trái chanh giữa mặt đây này (dùng app chụp mà còn rõ vậy đó là hiểu ha) Chưa biết chữa được bệnh không mà giờ là stress hơn lúc tới chữa bệnh nữa à! Chán...

...Liệu có bác sĩ nào châm cứu mà khẳng định 100% không đâm kim sai chỗ không à? Chứ em khổ quá nè".

Pha Lê chụp cận cảnh phần trán sưng to sau khi châm cứu.

Bên dưới nhiều người khuyên: "Em vô thẳng viện mà mua suất xoa bóp bấm huyệt thôi, đừng châm cứu và đừng đi lung tung bên ngoài", "Anh cũng bị như mày. Cứ ngủ sớm gần 1 tuần là nó đỡ đấy", "Lê ơi, do bị stress với khô giác mạc, em nhỏ nuoc nhỏ mắt nhân tạo hằng ngày, tối ngủ chườm nước ấm vô mắt, từ từ sẽ hết em nhé. Chị cũng từng bị như thế"....

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới