LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phái nữ 'phát sốt' với ‘siêu phẩm’ làm đẹp mới từ Beauty Co

Thứ năm, 09/03/2017 10:35

Từ những ưu điểm của dòng cushion, thêm nhiều cải tiến vượt trội trắng mịn như tuyết và độ bền màu suốt ngày dài, “siêu phẩm” Beauty Co đang gây sốt thị trường mỹ phẩm.

Phụ nữ ai cũng luôn muốn mình thật xinh đẹp trong mắt các quý ông. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn những loại mỹ phẩm tốt, chất lượng, an toàn cho da cũng được các chị em chú trọng.

Trong rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, Beauty Co đã có những sản phẩm làm đẹp làm hài lòng chị em. Và All Day long cover snow brightening CC cushion là siêu phẩm Cushion đang làm khuấy đảo cộng động làm đẹp bởi những tố chất vượt trội so với các dòng cushion tiên phong. Đây là sản phẩm mới nhất, vừa ra mắt từ thương hiệu Beauty Co.

“Siêu phẩm” mới này có tác dụng dưỡng trắng da, ngăn ngừa tổn thương da và che phủ khuyết điểm. Hỗ trợ chống nhăn và cải thiện nếp nhăn da vượt trội, tích hợp chỉ số chống nắng SPS50 PA+++, dưỡng ẩm dạng nước giúp bám dính vào da một lớp mỏng nhẹ cải thiện sắc tố da và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Bên cạnh đó, với thành phần kết hợp từ axit hyaluronic có khả năng giữ nước, chiết xuất từ rau má, nhựa cây phỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Hotgirl, nữ DJ Ny Ski rất yêu thích ‘siêu phẩm’ làm đẹp mới từ Beauty Co

Hotgirl nữ DJ Ny Saki (khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm) cho biết: “Tôi tình cờ đọc được quảng cáo trên mạng về sản phẩm và đã mạnh dạn mua về dùng thử. Sản phẩm dùng rất thích, mịn màng và có thể chỉnh sửa được lớp trang điểm bị lỗi”.

Được biết, sản phẩm này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và có độ bền màu suốt cả ngày dài. Đây là gợi ý cho các bạn nữ có thể bổ sung thêm cho mình bộ sưu tập mỹ phẩm từ Beauty Co.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới