LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phạm Băng Băng chẳng cần tiêm filler trẻ hóa, chỉ ăn 5 món cũng đủ cho da căng bóng, mịn màng như gái đôi mươi

Thứ tư, 16/08/2023 17:23

Ngoài 40 tuổi nhưng diễn viên Phạm Băng Băng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút và thần thái đỉnh cao mà ít người có thể 'vượt mặt'.

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Trung. Ngoài 40 tuổi, nữ diễn viên ghi điểm ở vẻ trẻ đẹp, nước da căng mịn đáng ao ước. Ngay cả khi để mặt mộc, cũng khó có thể soi ra dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt nữ diễn viên.

Vậy bí kíp giúp Phạm Băng Băng duy trì nhan sắc là gì? Được biết, nữ diễn viên rất hay ăn các loại thực phẩm tăng collagen, làm đẹp da. Phải kể đến những thực phẩm dưới đây:

Phạm Băng Băng có những bí quyết riêng để chống lão hóa da.

Vào mùa đông, Phạm Băng Băng thường uống nước táo đỏ, kỷ tử. Mỹ nhân họ Phạm từng chia sẻ trong đoạn livestream bên trong táo đỏ chứa nhiều vitamin C, thậm chí cao gấp nhiều lần so với các loại trái cây tươi thông thường, thành phần giàu khoáng chất như kali, phốt pho, canxi, sắt, natri, kẽm, đồng, vitamin B, vitamin B2…

Táo đỏ hay còn được gọi là táo tàu, hồng táo khô là một loại thực phẩm dành cho sức khỏe rất nổi tiếng và phổ biến ở Trung Quốc.

Kỷ tử cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin A, beta-carotene thúc đẩy da khỏe mạnh.

Vào mùa hè, Phạm Băng Băng lại thường uống dùng một ly nước chanh và chanh leo. Chanh thành phần chứa nhiều vitamin, acid citric giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, đồng thời còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. Với việc duy trì uống nước chanh pha mật ong mỗi sáng cũng giúp Phạm Băng băng detox cơ thể và dưỡng da trắng sáng, giảm cân.

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn thường xuyên hầm canh bong bóng cá để ăn hằng ngày. Món ăn này cũng được biết tới là món canh hầm bình dân và nguyên liệu thì lại siêu ‘dễ mua’ và cực tốt cho vệc dưỡng nhan nên dĩ nhiên là được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Phạm Băng Băng còn luôn thủ sẵn 1 hộp viên sủi vitamin C trong giỏ, bất để thời điểm nào hoặc đi đâu đều có thể thuận tiện sử dụng. Với một người có lịch trình bận rộn và thường xuyên di chuyển thì những hộp vitamin C là phương án bổ sung dưỡng chất nhanh chóng, làm sáng da, cải thiện sạm nám và nếp nhăn.

Cuối cùng, mật ong cũng là sản phẩm quen thuộc mà Phạm Băng Băng sử dụng hàng ngày. Về mặt làm đẹp, mật ong giúp phục hồi và trẻ hóa làn da, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da và hình thành collagen nhanh hơn. Trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa, vitamin, chất kháng khuẩn, kháng viêm. Phạm Băng Băng thường uống nước ấm pha mật ong, nước chanh pha mật ong hoặc dùng mật ong làm nước sốt salad.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới