LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phạm Băng Băng tiết lộ lý do không bao giờ tiêm botox để trẻ hóa

Chủ nhật, 19/04/2020 09:08

Phương châm làm đẹp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng là nói "không" với việc tiêm botox.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã trở thành gương mặt trang bìa của một tạp chí nổi tiếng tại Nhật Bản. Tạp chí này liên tục dùng những mỹ từ đắt giá để nói về kiều nữ họ Phạm như "vẻ đẹp 4000 năm có 1" hay "Dương Quý Phi thời hiện đại".

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Phạm Băng Băng có chia sẻ về phương châm làm đẹp của bản thân. Cô khẳng định mình không giờ giờ chấp nhận tiêm botox để trẻ hóa làn da vì lý do đặc biệt. "Nàng Kim Tỏa" cho biết vì công việc diễn xuất yêu cầu cần có biểu hiện gương mặt mà tiêm botox sẽ gây ảnh hưởng đến dây thần kinh ở mặt nên cô tránh làm đẹp theo kiểu này.

Phương châm làm đẹp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng là nói "không" với việc tiêm botox.

Phạm Băng Băng cũng tiết lộ mình là một người sống lạc quan, yêu đời nên dù gặp khó khăn cũng như những thử thách trong cuộc sống hay công việc cô cũng luôn suy nghĩ tích cực. Cô khẳng định hiện tại ở độ tuổi U40 bản thân cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và những người xung quanh.

Kiều nữ họ Phạm sống vui vẻ, tích cực và sẵn sàng đối mặt với vấn đề tuổi tác gia tăng.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết dự án phim Hollywood "355" của cô sẽ ra mắt khán giả vào năm 2021. Cô hy vọng tác phẩm này sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Trong tương lai Phạm Băng Băng muốn thử sức với các vai diễn mới mà mình chưa từng kinh qua.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới